Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Có nên dùng thuốc giảm đau cho người ung thư không

Mục đích của việc điều trị bằng thuốc giảm đau: 


Sử dụng thảo dược ancan từ thiên nhiên giúp ngăn ngừa tối đa làm giảm các cơn đau hiệu quả.  Giảm mức độ của cơn đau đến mức mà cơ thể có thể chịu đựng được, tốt nhất là loại bỏ hoàn toàn cơn đau.
Phòng ngừa các cơn đau tái phát.
Việc dùng thuốc giảm đau giúp bệnh nhân có thể quay về với nhjp độ sinh hoạt bình thường.

Các loại thuốc giảm đau ung thư 


Thuốc giảm đau nhẹ: Aspirine, Paracetamol,… Sử dụng những loại thuốc này 2 – 4 lần/ngày với liều lượng thích hợp giúp bệnh nhân ung thư giảm đau, giảm viêm, nhất là những cơn đau liên quan đến xương. Nên sử dụng thuốc sau khi ăn để bảo vệ niêm mạc dạ dày. Những người bị suy gan, suy thận, người có bệnh về hệ tạo máu,… nên thận trọng khi sử dụng nhóm thuốc này.

Thuốc giảm đau trung bình: Tramadol, Codeine,… Bạn có thể sử dụng Efferalgan Codeine mỗi ngày, Codeine Photphate tối đa 360mg/ngày, 30mg Dextro Propoxyphene kết hợp với 400mg Paracetamol, 50mg Tramadol,… để làm dịu những cơn đau vừa phải. Nhóm thuốc này có thể gây táo bón cho người sử dụng.

Thuốc giảm đau tột bậc (đau dữ dội): Morphin, Oxycodone, Pethidine,… Mỗi ngày bạn có thể tiêm 90mg Morphin hoặc uống 270mg. Loại thuốc này có khá nhiều tác dụng phụ: khiến người dùng buồn nôn, táo bón, hoang tưởng, mê sảng, dùng lâu có thể gây nghiện,… Bạn cũng có thể dán Fetanyl trên da. Fetanyl là loại thuốc có hiệu quả mạnh hơn Morphin từ 50 – 100 lần. Chỉ dán thuốc này trong trường hợp bệnh nhân bị rối loạn tiêu hóa, nôn mửa không thể uống thuốc. Fetanyl dán trên da sẽ đi vào máu và có tác dụng giảm đau sau 24h. Mỗi miếng dán loại này có hiệu lực trong 3 ngày và không dùng thuốc này cho bệnh nhân quá gầy, sốt hoặc ra nhiều mồ hôi.


Lời kết nên sử dụng thực phẩm bổ sung hiệu quả 


Nếu cơn đau không quá nghiêm trọng, bạn có thể áp dụng các phương pháp giảm đau khác như: châm cứu, ấn huyệt, tự thôi miên, massage, thiền,… vì chúng ít tác dụng phụ hơn các loại thuốc giảm đau ung thư trên đây.

Lời Khuyên sử dụng Thuốc Fucoidan Nhật bản supreme fucoidan 95%



Sử dụng thuốc Fucoidan Supreme 95% hằng ngày để ngăn ngừa virus ung thư . Supreme Fucoidan với khả năng ngăn chặn các mạch máu mới của tế bào ung thư và giúp tăng đề kháng sức khỏe phòng chống sự xâm nhập của virus và các tế bào lạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét