Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Super Lutein dưỡng chất cho đôi mắt sáng

Sản phẩm   Super Lutein giúp đôi mắt sáng bổ mắt hiệu quả.  Với thành phần hoàn toàn thiên nhiên được chiết xuất từ cánh hoa "marigold" (cúc vạn thọ), mỗi viên nang mềm chứa 20mg lutein từ Lutein este và 1mg Zeaxanthin, dễ dàng hấp thu vào cơ thể.

Công dụng: ngăn ngừa, làm chậm quá trình thoái hoá điểm vàng của mắt, chống lão hoá mắt do tác hại của môi trường hoặc do lớn tuổi, đã được chứng minh lâm sàng



Liều lượng: Uống 1 viên 1 ngày trong bữa ăn hoặc theo chỉ định của bác sĩ. Nên được dùng bổ sung như một loại vitamin.

Mô tả thông tin về  Super Lutein chăm sóc mắt


Lutein và zeaxanthin là hai loại carotenoid có tác dụng chống oxy hóa được tìm thấy trong tự nhiên. Lutein và zeaxanthin tập trung ở điểm vàng của mắt cũng như ở não, da, vú và các mô cổ tử cung. Cả 2 loại lutein và zeaxanthin đều có tác dụng tăng cường thị lực và chống thoái hóa điểm vàng do vấn đề tuổi tác, hoặc ảnh hưởng của môi trường. Lutein và zeaxanthin có thể được tìm thấy trong các loại rau có lá màu xanh đậm. Trung bình 1 người Mỹ nạp chỉ 2mg lutein một ngày, các nơi khác tiêu thụ từ 20 đến 25mg lutein một ngày.
>>> tham khảo sản phẩm : thuốc tăng cân wisdom weight 
Điểm vàng là một điểm nhỏ nằm ở lớp mặt sau, võng mạc, của mắt giúp con người thấy được các vật xung quanh, nhận biết được màu sắc và độ rõ của hình ảnh.

Thành phần khác: dầu đậu nành, dầu hướng dương, sáp ong và hỗn hợp tocopherols tự nhiên. Mỗi viên nang bao gồm gelatin, glycerin và nước tinh khiết.

Sản phẩm không chứa lúa mỳ, không gluten, không sữa, không trứng, không hải sản, không đậu phộng.

Lưu ý:

Màu sắc sản phẩm có thể thay đổi do nguyên liệu.
Hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm đối với trường hợp phụ nữ mang thai, đang cho con bú, đang trong quá trình thụ thai, đang có vấn đề về sức khoẻ, dưới 18 tuổi hoặc đang dùng các loại thuốc khác.

Để xa tầm tay trẻ em.
  Các bạn tham khảo sản phẩm : bodykey việt nam
   Liên hệ : 0934 465 189 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét