Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Top 8 cách trị táo bón nhanh nhất



1. Uống nhiều nước

Nước thật sự rất cần thiết cho cơ thể và việc sử dụng chúng lúc này từ 2-2,5l mỗi ngày là lời khuyên hữu ích. Nước sẽ giúp làm ẩm thức ăn, giúp việc tiêu hóa cũng như đào thải các chất độc hại ra bên ngoài cơ thể tốt hơn. Đặc biệt, vào mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy bạn nên uống 1 cốc nước để “khởi động” cơ thể và kích thích nhu động hoạt động nhé! nước uống reserve giúp thải độc cơ thể làm đẹp an toàn, hiệu quả cao

Trị táo bón nhanh nhất

2. Dùng quả sung

Các bác sĩ khuyên rằng: hãy ăn quả sung khô hoặc chín nếu muốn cải thiện bệnh táo bón mãn tính. Lấy vài quả sung đun với sữa và dùng mỗi ngày hoặc uống nước ép mận khô là cách đơn giản nhất để khắc phục chứng táo bón lâu ngày này. Đừng quên sử dụng loại quả này mỗi khi bị táo bón bạn nhé.



3. Thực phẩm chứa probiotic

Sử dụng đều đặn các loại thực phẩm có chứa probiotic như dưa, sữa chua… giúp cân bằng các loại vi khuẩn có lợi cho đại tràng khỏe mạnh, có thể kích thích hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn. Do đó, đừng quên dùng một lượng vừa phải thực phẩm này hàng ngày bạn nhé!



4. Bổ sung magiê

Gạo, lúa mì, các loại hạt, ngũ cốc nguyên hạt, các loại rau màu xanh đậm,… là những thực phẩm giàu magie nhất mà bạn có thể tìm thấy dễ dàng. Hãy chú ý đến việc điều chỉnh và bổ sung chúng vào thực đơn hàng ngày, vì nếu thiếu magie cũng có thể gây ra táo bón đấy!


5. Ăn nhiều cải bó xôi

Mỗi ngày uống 100ml nước ép cải bó xôi sẽ giúp cải thiện đường ruột, trị táo bón hiệu quả. Cải bó xôi cũng khá dễ tìm, giá lại rẻ, phù hợp cho hầu hết mọi người. Ngoài cách ép lấy nước uống bạn còn có thể nấu canh cải bó xôi để dùng. Do vậy, người bệnh táo bón đừng quên cách trị táo bón tự nhiên này nhé!bổ sung xơ amway sẽ giúp làm tăng khả năng bổ sung xơ cho cơ thể ngăn ngừa một số vấn đề như táo bón.



6. Tập thể dục
Thải độc cơ thể với vital enzymes giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.   
Ngày nay, việc ít vận động cũng là một nguyên nhân dẫn đến táo bón mạn tính. Tập thể dục hàng ngày giúp duy trì một cơ thể khỏe mạnh và điều trị bệnh, có thể giúp giảm tình trạng táo bón mãn tính và tạo thói quen đi vệ sinh đúng giờ, đều đặn. Bằng cách tập thể dục, bạn sẽ giúp thúc đẩy các hoạt động của các cơ quan trong cơ thể, bao gồm nhu động ruột. Chạy bộ, đi bộ, hay sử dụng công cụ như thảm nhún giúp cải thiện táo bón rất đơn giản mà hiệu quả. Mỗi ngày hãy dành khoảng 30 phút để tập luyện thể dục, thể thao bạn sẽ thấy khác biệt lớn chỉ sau vài tuần kiên trì tập luyện.


Xem thêm: amway giá rẻ
                 mỹ phẩm amway 

2 nhận xét: