Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Biện pháp thải độc gan an toàn hiệu quả

Việc chúng ta có một biện pháp cụ thể nào đó sau sẽ giúp gan tăng cường chức năng thanh lọc độc tố là một việc sống còn để quan trọng để bảo vệ sức khỏe của chính mình.

Mát gan giải độc nhờ ăn uống: loại thức ăn có lợi cho gan gồm 2 nhóm: nhóm thức ăn đẩy mạnh quá trình khử độc tố cho gan và nhóm thức ăn có nhiều chất khử oxi hóa cao giúp gan được bảo vệ trong quá trình khử độc tố. Thải độc cơ thể với vital enzymes giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.   

Giải độc gan từ thức uống:

Uống nước chanh: Mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy bạn uống một cốc nước ấm pha nước cốt chanh là cách giải độc cho gan rất tốt, nhất là sau những hôm bạn quá chén. Nước chanh chứa axit có tác dụng kích thích gan tiết ra mật để cơ thể bài tiết các độc tố, từ đó giải độc gan và làm sạch gan.

Uống nước mướp đắng: Mướp đắng có nhiều nước giúp giải nhiệt, tạo điều kiện cho cơ thể tăng bài tiết chất độc và làm mát cơ thể. Thêm vào đó, mướp đắng còn giúp giảm men gan, bổ gan và rất an toàn cho gan của bạn. Bạn có thể nấu nước mướp đắng uống hàng ngày để hạ nhiệt cơ thể, thích hợp cho những người bị chứng nóng gan.

Mướp đắng còn giúp giảm men gan, bổ gan an toàn cho sức khỏe
Uống nước ép củ cải đường: Đây là cách giải độc cho gan hiệu quả và rất an toàn. Củ cải có khả năng giải độc máu, làm tăng lưu lượng máu, giải độc cho gan và giúp gan hoạt động tốt hơn, bảo vệ cơ thể. Bạn có thể dùng nước ép của cải hàng ngày và uống với lượng vừa phải để bảo vệ gan, tăng cường sức khỏe.
nước uống reserve giúp thải độc cơ thể làm đẹp an toàn, hiệu quả cao
Sữa đậu nành: Sữa đậu không chỉ bổ dưỡng, ít calo mà còn rất hiệu quả trong việc đốt chất chất béo trong cơ thể. Protein, isflavones, glycosides và các thành phần khác trong đậu nành kích thích việc đốt chất tế bào mỡ tích tụ trong gan trong cơ thể. Ngoài ra, đậu nành là thức uống dinh dưỡng giúp bạn bài trừ độc tố khỏi cơ thể một cách hiệu quả.

Uống nhiều nước: Uống nước giúp đẩy nhanh quá trình tuần hoàn máu và tăng cường khả năng hoạt động của các tế bào gan. Vì vậy, nam giới cần uống nhiều nước để hỗ trợ gan đào thải các chất độc ra khỏi cơ thể. Lượng nước cần bổ sung cho cơ thể vào khoảng 2-2,5 lít mỗi ngày, chia thành nhiều lần, mỗi lần chỉ nên uống 150-200ml.

Mát gan từ thức ăn:

Ăn rau họ cải: Ăn các loại rau họ cải sẽ giúp xây dựng lại các mô gan, bao gồm các loại rau: rau lá xanh, củ cải, cà rốt, cải bắp, cải xoăn… Nó được cho là loại thực phẩm giúp giải độc cho gan. Trong hành tây, tỏi và bông cải xanh có chứa lưu huỳnh đó là chất cần thiết để tăng cường khả năng giải độc của gan.

Các loại rau cải là thực phẩm có lợi và giúp giải độc cho gan.Trái cây có chất khử oxi hóa cao: Mận, nho, cam, dưa hấu, bưởi, lê, táo là các loại trái cây có chất khử oxi hóa, có tác dụng bảo vệ lá gan trong tiến trình khử độc tố.

Thay đổi thói quen sinh hoạt:

Hạn chế bia rượu, uống ở mức độ vừa phải là cách tốt nhất.

Ngoài bia rượu thì nên bỏ thuốc lá vì nó cũng là một độc tố kinh hoàng.

Việc luyện tập thể thao cũng là một biện pháp tốt để giúp cho gan có thể đạt được hiệu quả cao nhất trong việc loại bỏ độc tố.
Bổ sung thực phẩm chứa nhiều chất xơ cho cơ thể. Thực phẩm bổ sung  xơ amway giúp tăng khả năng thanh lọc cơ thể.

Hạn chế bia rượu, uống ở mức độ vừa phải là cách tốt nhất để bảo vệ gan cho bạn
Cùng với việc tập luyện thì mọi người cũng nên có những chế độ ăn uống thật hợp lí.

Tránh ăn quá no vì sẽ tổn hại đến bộ máy tiêu hóa và ảnh hưởng xấu đến hoạt động của gan, khiến cho gan phải hoạt động hết công suất. Cùng với đó là tránh ăn thực phẩm nhiều đạm, kalo, chất béo… Bổ sung quá nhiều thực phẩm chứa nhiều kalo, chất đạm, béo chính là nguyên nhân gây suy giảm chức năng gan hoặc gây lên chứng bệnh gan nhiễm mỡ.

Một trong những nguyên tắc mà rất nhiều người đang phạm phải đó là việc ép giảm cân trong một khoảng thời gian ngắn.Theo các bác sĩ và chuyên gia thì việc giảm cân đột ngột sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, nó tác động trực tiếp đến thể trạng, làm thay đổi tập tính hoạt động của các cơ quan nội tạng mà gan nằm trong số đó. Phải có liệu pháp cần thiết, trong một lộ trình dài để cơ thể tự điều hòa, làm quen với nhịp sống mới…



Xem thêm: amway giá rẻ

                 mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét