Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Cách chữa táo bón hiệu quả nhanh nhất hiện nay

Táo bón xảy ra thường xuyên vì chúng ta không cung cấp đủ chất xơ trong bữa ăn hàng ngày, tập thể dục quá ít hoặc nó có thể là tác dụng phụ của một số loại thuốc nào đó. Hầu như ai cũng đã từng trải qua hiện tượng này, tin tốt là có rất nhiều cách chữa táo bón nhanh, hiệu quả từ thiên thiên, giúp chúng ta vượt qua được chúng thật đơn giản và nhẹ nhàng. Chỉ với một số thay đổi nhỏ trong thói quen ăn uống và sinh hoạt hàng ngày, hãy cùng tham khảo 4 cách trị táo bón tốt nhất dưới đây để áp dụng khi cần.
Thải độc cơ thể với vital enzymes giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.
Cách chữa táo bón nhanh nhất



1. Uống nhiều nước hơn

Phân khô và cứng là một nguyên nhân phổ biến của chứng táo bón, vì vậy, nếu bạn bổ sung càng nhiều nước, sẽ giúp chúng mềm hơn để đào thải ra ngoài. Rõ ràng đây chính là cách chữa táo bón nhanh nhất mà bạn nên áp dụng ngay khi bị táo bón. Hãy uống nhiều nước hơn khi bạn tăng chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn. nước uống reserve giúp thải độc cơ thể làm đẹp an toàn, hiệu quả cao

– Nam giới nên uống ít nhất 13 cốc (3 lít) nước mỗi ngày. Phụ nữ nên uống ít nhất là 9 cốc (2,2 lít) nước mỗi ngày để trị táo bón.

– Tránh đồ uống có chứa cafein và cồn trong khi bạn đang gặp táo bón. Đồ uống có chứa caffeine như cà phê và nước ngọt, cũng như rượu… giống như là thuốc lợi tiểu. Khi bị táo bón, mà lợi tiểu làm mất nước trong cơ thể thông qua con đường tiểu tiện có thể làm cho táo bón nặng hơn.

– Các chất lỏng khác, chẳng hạn như nước trái cây, nước canh và các loại trà thảo dược là những nguồn chất lỏng bổ sung rất tốt cho cơ thể. Tránh các loại trà có caffeine. Lê và táo là thuốc nhuận tràng tự nhiên nhẹ.

2. Ăn nhiều chất xơ trị táo bón

Chất xơ là một thuốc nhuận tràng tự nhiên. Nó làm tăng lượng nước trong phân của bạn, làm mềm phân. Điều này sẽ giúp nhu động ruột của bạn di chuyển nhanh hơn và dễ dàng thông qua đại tràng, giúp điều trị bệnh táo bón hiệu quả. Tuy nhiên, đột ngột thay đổi lượng chất xơ có thể gây ra chường bụng đầy hơi, do đó, hãy dần dần tăng lượng chất xơ trong chế độ ăn uống của bạn. Các chuyên gia khuyên bạn nên ăn ít nhất từ 20 đến 35 gram chất xơ mỗi ngày.bổ sung xơ amway sẽ giúp làm tăng khả năng bổ sung xơ cho cơ thể ngăn ngừa một số vấn đề như táo bón.


– Chất xơ có thể làm giảm tác dụng của thuốc. Nếu có dùng thuốc, hãy dùng ít nhất một giờ trước khi ăn chất xơ hoặc hai giờ sau đó.

Một số thực phẩm giúp tăng lượng chất xơ hỗ trợ điều trị táo bón bao gồm:

– Các loại quả mọng, đặc biệt là những trái có vỏ ăn được như táo và nho.

– Các loại rau lá xanh như cải, củ cải đường, củ cải Thụy Sĩ.

– Các loại rau như bông cải xanh, rau bina, cà rốt, súp lơ, mầm brussel, atisô và đậu xanh.

– Các loại đậu khác như đậu lima, đậu trắng, đậu lăng và đậu đen giúp chữa táo bón hiệu quả nhất, dân gian vẫn thường hay sử dụng.

– Các loại ngũ cốc chưa qua chế biến như gạo nâu, bỏng ngô, yến mạch thép cắt, và lúa mạch. Nếu bạn đang ăn ngũ cốc, đọc nhãn để đảm bảo sự lựa chọn của bạn có nhiều chất xơ nhất. Hãy sử dụng bánh mì với các loại ngũ cốc chưa qua chế biến.

– Hạt giống và các loại hạt như bí ngô, vừng, hướng dương, hạt lanh, cũng như hạnh nhân, quả óc chó và quả hồ đào sẽ cung cấp một lượng chất xơ đáng kể, giúp ngăn ngừa và chữa trị táo bón hiệu quả cho bạn.




Xem thêm: amway giá rẻ
                 mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét