Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

vital enzymes Giúp tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn

Trướng bụng, đầy hơi, khó tiêu là dấu hiệu biểu hiện cho tình trạng thừa hơi trong khung ruột từ những phản ứng lên men phế phẩm dưới sự thúc đẩy của vi khuẩn, nấm mốc sống thường trực trong lòng ruột. Trướng bụng, đầy hơi, khó tiêu làm người bệnh cảm thấy khó chịu, và khó tìm thấy niềm vui trong bữa ăn hàng ngày. Trướng bụng, đầy hơi vừa gây trì trệ tiến trình tiêu hóa rồi dẫn đến rối loạn biến dưỡng. Ngoài ra bạn cần lưu ý là nếu trướng bụng, đầy hơi kéo dài, kèm theo các triệu chứng như đau bụng đi ngoài, phân không thành khuôn, sôi bụng… đại tràng co thắt (hay còn gọi là hội chứng ruột kích thích).Thải độc cơ thể với vital enzymes giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.   

Khi bị trướng bụng, đầy hơi và khó tiêu, bạn nên khắc phục nhanh bằng cách điều chỉnh chế độ ăn uống, nên hạn chế các món ăn không phù hợp và tăng cường ăn các món ăn tốt cho đường ruột. Bên cạnh đó, bạn cũng nên kết hợp dùng thêm thực phẩm chức năng Multi Enzyme Formula để cải thiện các chứng bệnh này đạt kết quả tốt nhất nhé.
Tuy nhiên bạn bổ sung xơ amway sẽ giúp làm tăng khả năng bổ sung xơ cho cơ thể ngăn ngừa một số vấn đề như táo bón.
Có thể nói rằng, đây là một sản phẩm đột phá mới mà các nhà khoa học tại Puritan's Pride (Mỹ) đã dày công nghiên cứu, áp dụng các thành tựu khoa học tiên tiến nhất và cho ra đời nhằm giúp cơ thể người bệnh có thể tiêu hóa thức ăn giàu protein, glucid, lipid dễ dàng hơn; Giúp ăn ngon miệng, tăng cường chuyển hóa và hấp thu chất dinh dưỡng.

Được biết, thành phần chính có trong sản phẩm này gồm Canxi: 150 mg, Photpho: 116 mg, Betaine Hydrochloride: 400 mg, Amylase: 200 mg, Papain: 100 mg, Bromelain: 100 mg, Pancreatin: 50 mg; Lipase: 50 mg; Chiết xuất dầu cây bạc hà: 50 mg, Protease: 30 mg, Pepsin: 20 mg, Cellulase: 10 mg. Đây được xem là những dưỡng chất thiết yếu có tác dụng tuyệt vời trong việc tăng cường chức năng tiêu hóa, giúp cơ thể tiêu hóa thức ăn dễ dàng hơn, đồng thời tăng cường chuyển hóa và hấp thu chất dinh dưỡng.
nước uống reserve giúp thải độc cơ thể làm đẹp an toàn, hiệu quả cao
Chỉ cần dùng sản phẩm này đều đặn mỗi ngày, các triệu chứng trướng bụng, đầy hơi và khó tiêu sẽ được cải thiện rõ rệt, chức năng tiêu hóa, chuyển hóa và hấp thu chất dinh dưỡng sẽ được tăng cường, giúp bạn cảm thấy ăn ngon miệng hơn, góp phần nâng cao sức khỏe để chống lại bệnh tật hiệu quả.

Vì đã được bộ Y Tế cấp giấy phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng của sản phẩm này nhé.

Hãy nhanh chóng đặt mua vital Enzymes  ngay hôm nay để giúp tăng cường chức năng tiêu hóa, cải thiện chứng trưóng bụng, đầy hơi và khó tiêu một cách hiệu quả các bạn nhé.




Xem thêm: amway giá rẻ
                 mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét