Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

5 loại cây giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả

5 loại hoa quả giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả

Sử dụng thuốc ancan giúp ngăn ngừa ung thư.

Quả sung

Những bộ phận của cây sung như lá, quả, rễ,… đều có thể sử dụng làm thuốc với nhiều công dụng khác nhau. Quả sung có tác dụng chữa tị và hỗ trợ điều trị nhiều loại ung thư, đặc biệt là những bệnh ung thư về đường tiêu hóa.



Do chất dịch trong quả sung xanh có tác dụng ức chế sự phát triển của nhiều loại tế bào ung thư mô liên kết và ung thư vú tự phát, làm chậm quá trình di căn của các tế bào ung thư: ung thư tuyến, ung thư máu và sarcoma hạch bạch huyết.

Quả sung có thể trị ung thư dạ dày, ung thư ruột, ung thư thực quản, ung thư bàng quang, ung thư phổi thời kỳ đầu, trị sarcoma hạch bạch huyết ở cổ giai đoạn đầu, chữa mụn cơm (một loại u lành) và làm giảm căng thẳng, u uất, suy sụp ở bệnh nhân ung thư. Người ta có thể sử dụng quả sung tươi hoặc quả đã phơi khô, dùng để ăn sống hoặc chế biến lấy nước uống, sử dụng riêng hoặc kết hợp với nhiều laoji dược liệu khác để điều trị bệnh ung thư hiệu quả hơn.


Cây trinh nữ hoàng cung

Điều trị u lành tính và u án tính (ung thư). Người ta sử dụng nước sắc từ lá trinh nữ hoàng cung để phòng và chống bệnh u xơ tử cung, u xơ tiền liệt tuyến và u nang buồng trứng. Cách làm: lấy 3 lá trinh nữ hoàng cung tươi, cắt nhỏ khoảng 1 – 2 cm, sao khô cho đến khi lá ngả màu hơi vàng thì dùng sắc uống trong ngày. Điều trị theo lộ trình: uống liền 7 ngày rồi nghỉ 7 ngày, uống 3 đợt 7x3x3 = 63 lá thì ngừng.

Lá đu đủ

Dịch chiết từ lá đu đủ làm tăng hàm lượng của các phân tử hỗ trợ hệ miễn dịch tìm kiếm, phát hiện và tấn công các tế bào ung thư. Nhờ đó, lá đu đủ góp phần hỗ trợ hệ miễn dịch tăng cường khả năng chống lại những tác nhân có hại mà không gây bất cứ ảnh hưởng xấu nào tới các tế bào lành.

Cây lược vàng

Là loại cây có tính mát, không độc, có tác dụng điều trị bệnh viêm họng, đau dạ dày, đau lung, đau khớp, bướu cổ, tim mạch, u nang buồng trứng,… Cách làm: lấy 2 – 3  lá lược vàng tươi, rửa sạch, nhai với vài hạt muối, nuốt hết nước dịch từ lá tiết ra, bỏ bã. Cắt nhỏ lá lược vàng, ngâm rượu và uống khoảng 1/3 chén nhỏ một lần, uống 3 lần trong ngày sẽ đem lại hiệu quả.




Những cây thuốc chống ung thư trên đây giúp điều trị bệnh ung thư dễ dàng, hiệu quả và hầu như không có tác dụng phụ nên được nhiều người bệnh tin dùng.


Sử dụng thuốc Fucoidan  ngăn ngừa ung thư hiệu quả 


Sử dụng thuốc Fucoidan Nhật Bản Supreme 95% hằng ngày để ngăn ngừa virus ung thư . Supreme Fucoidan với khả năng ngăn chặn các mạch máu mới của tế bào ung thư và giúp tăng đề kháng sức khỏe phòng chống sự xâm nhập của virus và các tế bào lạ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét