Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Mách bạn chữa ung thư phổi nhờ thuốc nam

Hiểu biết chung về bệnh ung thư phổi


Ung thư phổi là một trong những loại bệnh nguy hiểm do khối u ác tính gây nên. Có hai loại bệnh ung thư phổi chính là: ung thư phổi tế bào nhỏ và ung thư phổi không tế bào nhỏ. Sử dụng với thảo dược ancan với nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên giúp tăng cường sức đề kháng, làm giảm khả năng gây ung thư.



Bệnh ung thư phổi

Triệu chứng ung thư phổi chủ yếu là ho khan hoặc ho có đờm ra máu, dai dẳng và liên tục. Ngoài ra, dấu hiệu thở nặng nhọc, khó ăn, hơi thở yếu, thường xuyên bị nhiễm trùng đường hô hấp chính là “lời” cảnh báo của căn bệnh này!

Bệnh ung thư giai đoạn đầu, phát hiện sớm có thể chữa khỏi được nhưng nếu bệnh ở giai đoạn muộn thì việc điều trị chỉ giúp kéo dài sự sống mà thôi. Ngoài việc sử dụng phương pháp phẫu thuật loại bỏ khối u, hóa trị liệu, thuốc uống và thuốc tiêm,… thì việc sử dụng các loại thảo dược tự nhiên an toàn, hiệu quả đang được nhiều bệnh nhân lựa chọn làm thuốc nam chữa bệnh phổi cho mình. Điển hình là bài thuốc chữa bệnh ung thư phổi chiết xuất từ lá đu đủ đực.

Bài thuốc nam chữa bệnh phổi bị ung thư bằng lá đu đủ đực


Theo nghiên cứu gần đây nhất của BS.TS.Nam.H.Dang, Giáo sư Đại học Florida Mỹ công bố trên tạp chí Dược học cho biết, chất chiết xuất trong lá đu đủ có công dụng tăng cường quá tình sinh sản các phân tử truyền dẫn tín hiệu chủ chốt (có tên gọi là Th1-type cytokines). Đây là loại phân tử có vai trò điều hòa hoạt động hệ miễn dịch trong cơ thể, đồng thời tạo hiệu quả tiêu trừ khối u ở một số loại ung thư.


Lá đu đủ đực – Thuốc nam chữa bệnh phổi bị ung thư rẻ tiền mà hiệu quả.
Mặc dù chưa có kết luận chính xác đu đủ đực có tác dụng chữa bệnh ung thư phổi nhưng trên thế giới và cả ở Việt Nam đã có rất nhiều bệnh nhân sử dụng loại thảo mộc này để chữa bệnh đạt hiệu quả rất tốt.

Về cách sử dụng bài thuốc nam chữa bệnh phổi bị ung thư mà đa số người bệnh thường dùng như sau:

Hái lá đu đủ đực, rửa sạch, xắt nhỏ rồi phơi khô, sao vàng.
Mỗi ngày, lấy chừng một nắm (không hạn chế số lượng) đem nấu lấy nước uống.
Chú ý: Khi nấu nước lá đu đủ xong thì nhìn màu sắc không quá đậm, có màu vàng như cánh kiến là sử dụng được. Bạn nên sử dụng thường xuyên trong 60 ngày sẽ giúp hạn chế sự phát triển của khối u, đồng thời sẽ giúp dần khỏi bệnh với người phát hiện ung thư phổi sớm.

Sử dungjt hực phẩm thuốc fucoidan giúp ngăn ngừa làm giảm nguy cơ gây ung thư.

Fucoidan Nhật Bản hiện nay được chiết xuất từ tảo nâu như là hondawara, được phát hiện vào năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala ở Thụy Điển là nguồn chất nhờn từ kombu. Tên viết tắt ban đầu là "Fucoidin ", chất này sau đó được mọi người biết đến là " Fucoidan " dựa vào Nguyên tắt quốc tế về đặt tên cho các loại đường. Fucoidan là một nguồn chất nhờn cụ thể chỉ tìm thấy trong tảo nâu như Kombu, Wakame (Mekabu), Mozuku và loại chất xơ hòa tan trong nước.



Về nghiên cứu khoa học, Fucoidan là một chuỗi phân tử cao polysaccharide có thành phần chính là sulfate fucose. Ngoài fucose, thành phần chính của Fucoidan cũng bao gồm galactose, manose, xylose và axit uronic. Tên gọi "Fucoidan" hiện tại không có cấu trúc nhất định, nhưng nó là một thuật ngữ chung đề cập đến chuỗi phân tử cao polysaccharides có thành phần chính là fucose.

Fucoidan để phòng và chữa bệnh. Không chỉ riêng gì những người mắc bệnh ung thư mới dùng Fucoidan mà ngay cả những người không mắc bệnh vẫn sử dụng vì họ tin rằng Fucoidan có thể giúp họ phòng tránh ung thư, tăng cường miễn dịch, cải thiện tiêu hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh …

0 nhận xét:

Đăng nhận xét