Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Phương pháp chữa ung thư nhờ đông y

Là những người trực tiếp điều trị, chăm sóc bệnh nhân ung thư, chúng tôi rất hiểu tâm lý của gia đình bạn lúc này, luôn muốn tìm những cách chữa bệnh tốt nhất cho người thân đang bị ung thư cổ tử cung. Rất nhiều người vì lo sợ những tác dụng phụ khi điều trị ung thư bằng phương pháp xạ trị, hóa trị đã lựa chọn điều trị bằng các bài thuốc đông y.   Sử dụng nguồn thảo dược ancan giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả.


Tuy nhiên, các bài thuốc đông y chỉ có khả năng hỗ trợ điều trị ung thư. Cho đến hiện tại chưa có bằng chứng cho thấy thuốc đông y có khả năng kiểm soát bệnh lý ung thư. Nhiều trường hợp chữa bằng các loại thuốc không chính thống có thể dẫn đến tình trạng bệnh nguy hiểm hơn như di căn, hoại tử…vv do đó bạn nên cân nhắc kỹ càng và đừng nên bỏ qua cơ hội điều trị cho người thân. Đặc biệt là, trường hợp của cô bạn cuối giai đoạn II vẫn chưa phải là giai đoạn muộn, khả năng chữa bệnh vẫn còn tương đối tốt.


Các bài thuốc Đông y chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, chứ chưa có bằng chứng nào cho thấy có thể chữa khỏi bệnh.

Các phương pháp điều trị ung thư cổ tử cung hiện nay gồm có: phẫu thuật, hóa trị và xạ trị.  Việc lựa chọn phương pháp điều trị, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: giai đoạn bệnh, sức khỏe của người bệnh. Do bạn không nêu rõ hiện nay cô bạn đang bị ung thư cổ tử cung ở giai đoạn mấy nên chúng tôi không đủ thông tin để tư vấn cụ thể nhất.

 Tuy nhiên thông thường thì đối với ung thư cổ tử cung giai đoạn sớm sẽ điều trị chủ yếu bằng phẫu thuật, còn đối với bệnh nhân ở giai đoạn muộn điều trị bằng tia xạ đơn thuần hoặc phối hợp với hoá chất.
Sử dụng fucoidan Nhật Bản đẩy lùi nguy cơ gây ung thư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét