Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Bí quyết chăm sóc hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Bổ sung chất xơ mỗi ngày

bổ sung xơ amway sẽ giúp làm tăng khả năng bổ sung xơ cho cơ thể ngăn ngừa một số vấn đề như táo bón.
Để có được 20-35 gam chất xơ cơ thể cần mỗi ngày, chọn các loại rau quả và trái cây như quả anh đào, nho, ớt chuông giòn, đậu, ngũ cốc nguyên hạt và các loại hạt cây


Để có được 20-35 gam chất xơ cơ thể cần mỗi ngày, chọn các loại rau quả và trái cây như quả anh đào, nho, ớt chuông giòn, đậu, ngũ cốc nguyên hạt và các loại hạt cây. Những thực phẩm này tốt cho hệ tiêu hóa và ngăn chặn nguy cơ táo bón  đồng thời cũng mang lại nhiều lợi ích cho tim mạch cũng như lượng đường trong máu.

Nhai kẹo cao su để trị chứng ợ nóng

Theo một nghiên cứu được công bố năm 2001, các nhà nghiên cứu từ ĐH Wake Forest ở Bắc Carolina, Mỹ đã phát hiện nhai kẹo cao su làm tăng độ pH ở thực quản và hầu họng, dẫn tới làm giảm tác động của ợ nóng. New York Times cho hay đó là vì kẹo cao su đẩy lùi dịch và làm cho thực quản đầy nước bọt có tính kiềm, giúp trung hòa các axit gây ra ợ nóng liên quan tới chứng khó tiêu.

Giảm cân tạo nên sự khác biệt

Chỉ cần giảm một ít trọng lượng cơ thể, đặc biệt là xung quanh vùng bụng, có thể giúp làm giảm bớt sự khó chịu của chứng ợ nóng. Có thể tham khảo ý kiến bác sĩ hoặc các chuyên gia dinh dưỡng để xây dựng một chế độ ăn uống kết hợp với tập thể dục để đạt được mục tiêu giảm cân.

Cung cấp đủ nước cho cơ thể
nước uống reserve giúp thải độc cơ thể làm đẹp an toàn, hiệu quả cao

Chất lỏng sẽ giúp cơ thể loại bỏ chất thải, vì thế nên uống nhiều nước. Ngoài nước lọc bình thường có thể nhâm nhi trà, nước trái cây và các loại đồ uống khác. Chất lỏng cũng có nhiều trong thực phẩm vì vậy không cần phải uống 8 ly nước/ngày.

Tích cực vận động để đẩy lùi chứng đầy hơi

Tập thể dục thường xuyên có thể giúp hạn chế nhiều vấn đề tiêu hóa, từ đầy hơi đến táo bón. Hoạt động thể chất thúc đẩy hệ tiêu hóa làm việc tích cực hơn đồng thời hạn chế những căng thẳng - là yếu tố nguy cơ của nhiều vấn đề tiêu hóa.

Hãy thử Probiotics

Probiotics là các vi khuẩn sống đã được chứng minh là tốt cho sức khỏe do chúng giúp cải thiện sự cân bằng của hệ vi khuẩn đường ruột. Khi ăn sữa chua hoặc các loại thức ăn lên men, sử dụng các loại men vi sinh, men tiêu hóa chính là chúng ta đã tự bổ sung một lượng vi khuẩn tốt probiotics có lợi cho cơ thể. Nhiều nghiên cứu cho biết probiotics cũng tốt cho những người bị tiêu chảy, hội chứng ruột kích thích và bệnh viêm ruột.
Thải độc cơ thể với vital enzymes giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.   
Loại bỏ stress

Bộ não và hệ thống tiêu hóa được kết nối với nhau. Chính vì thế căng thẳng sẽ làm trầm trọng thêm các bệnh như hội chứng ruột kích thích và viêm loét da dày. Để loại bỏ căng thẳng, nên ưu tiên dành thời gan để nghỉ ngơi, thư giãn và ngủ đủ giấc.

Để ý tới chế độ ăn uống hàng ngày

Tránh xa hoặc hạn chế tiêu thụ các loại thức ăn có thể gây đầy hơi như đậu và soda, thực phẩm chiên rán nhiều dầu mỡ. Đối với những người khác, các loại thực phẩm có tính axit như cam quýt, cà phê, trà đá và cà chua có thể gây ra rắc rối.



Xem thêm: amway giá rẻ
                 mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét