Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Mách bạn chăm sóc hệ tiêu hóa cho bé đúng cách

Ưu tiên bổ sung thực phẩm giàu chất xơ 

Muốn hệ tiêu hóa của con luôn hoạt động tốt, bạn cần ưu tiên bổ sung các thực phẩm giàu chất xơ (có trong rau xanh, trái cây) hơn thực phẩm giàu protein. Bởi thực phẩm giàu chất xơ có khả năng giữ và thanh lọc thức ăn trong hệ tiêu hóa tốt hơn, giúp phân mềm, chống táo bón hiệu quả.
Tuy nhiên bạn bổ sung xơ amway sẽ giúp làm tăng khả năng bổ sung xơ cho cơ thể ngăn ngừa một số vấn đề như táo bón.

Sử dụng thực phẩm an toàn, vệ sinh 

Hệ tiêu hóa của con còn non yếu, chưa hoàn thiện. Nếu mẹ không lựa chọn thực phẩm an toàn khi chế biến cho con ăn sẽ dễ bị đau bụng, rối loạn tiêu hóa, đi ngoài phân sống hoặc tiêu chảy. Chính vì vậy, khi lựa chọn thực phẩm cho con, bạn cần chọn các loại hải sản, thịt còn tươi sống, các loại rau có chứng nhận an toàn thực phẩm.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cho con ăn hết thực phẩm trong từng bữa ăn, không nên hâm nóng lại vào bữa sau. Vì trong quá trình bảo quản, thực phẩm đã bị vi khuẩn tấn công gây rối loạn tiêu hóa, khó tiêu, đau bụng.

Sử dụng dầu thực vật để chế biến thức ăn
nước uống reserve giúp thải độc cơ thể làm đẹp an toàn, hiệu quả cao
Các chuyên gia dinh dưỡng khuyên bạn nên bổ sung chất béo cho con từ dầu thực vật như dầu oliu, dầu hạt nho…để con có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Nhưng bên cạnh đó, mẹ cũng cần cho trẻ ăn một trọng lượng nhất định. Bạn có thể cho con ăn thịt lợn có chút mỡ để bổ sung chất béo từ động vật cho con.

Thời gian ăn uống khoa học

Để con có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, mẹ cần lên lịch ăn uống cụ thể cho con. Nên cho con ăn sáng sau 7h vì đây là thời điểm cơ thể hấp thu dinh dưỡng tốt nhất. Ăn trưa cách giờ ăn sáng từ 4-5 giờ, ăn tối trước khi đi ngủ 2 tiếng để bụng không bị khó tiêu. Đồng thời, bạn có thể cho con ăn thêm 1-2 bữa phụ với đồ ăn nhẹ như sữa chua, trái cây, bánh…

Bổ sung đầy đủ nước cho con

Thải độc cơ thể với vital enzymes giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.   

Cùng với việc có một chế độ, thời gian ăn uống khoa học, bạn cũng cần cùng cấp đầy đủ nước cho cơ thể con thì hệ tiêu hóa của con mới có thể khỏe mạnh được. Tùy theo cân nặng và độ tuổi của con, bạn sẽ bổ sung nước cho phù hợp.



Xem thêm: amway giá rẻ
                 mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét