Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Bệnh ung thư thực quản có chữa khỏi được không?

Các triệu chứng của bệnh ung thư thực quản



Phần lớn thì các bệnh nhân mắc bệnh ung thư thực quản nhận biết bệnh vào giai đoạn cuối và đây cũng là thời kì khó chữa trị nhất. Vì vậy phòng tránh với thảo dược ancan giúp ngăn ngừa hỗ trợ điều trị bệnh ung thư . Dưới đây là cá triệu chứng khi bị ung thư thực quản mọi người nên chú ý:


Khó nuốt: Đây là dấu hiệu đầu tiên giúp mọi người dễ nhận biết nhất, bởi thực quản giống như ống thức ăn giúp ta đưa xuống dạ dày, một khi bị tổn thương sẽ gây khó khăn trong việc nuốt thức ăn xuống. Việc khó nuốt thức ăn thường khiến mọi người hay bị nghẹn, ban đầu bị nghẹn đơn giản, nhưng nếu thời gian kéo dài bạn sẽ bắt đầu khó nuốt, ăn uống dường như không được và lúc này bệnh ở giai đoạn quá muộn, có thể bị hoại tử khối u.


Đau, tức ngực: kèm với việc khó nuốt thức ăn, sẽ xuất hiện theo các hiện tượng đau buốt lồng ngực, cảm giác vướng, tức nặng, đau âm ỉ đè nén sau xương ức. Về sau, tùy theo ảnh hưởng của khối u tới các cơ quan lân cận có thể gặp thêm các triệu chứng khó thở, khàn giọng, ho khan, khạc đờm; đau thượng vị, buồn nôn, nôn, nấc cụt…

Bị ung thực quản có thể chữa khỏi?


Khi bị mắc bệnh ung thư thực quản, điều đầu tiên để có thể chữa trị khỏi là mọi người cần lạc quan, yêu đời, tinh thần thoải mái. Bởi đã có nhiều người chữa khỏi bệnh ung thư này, nếu ở giai đoạn đầu  bệnh mới tái phát việc chữa trị sẽ dễ dàng hơn.

Còn đối với những bệnh nhân đang ở giai đoạn cuối chỉ có thể điều trị để kéo dài thời gian sống. Căn bệnh này còn tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố. Tuy nhiên, theo đánh giá phổ biến, thời gian sống ngắn nhất là 3 tháng và dài nhất là hơn 15 năm. Việc sống được bao lâu còn phụ thuộc vào giai đoạn bệnh và thái độ của bệnh nhân với bệnh tật.

Bệnh nhân ung thư thực quản gặp khó khăn trong việc ăn uống và không đủ khoẻ để phẫu thuật hoặc xạ trị có thể được gắn một thiết bị hỗ trợ ăn trực tiếp từ da vào dạ dày. Một cách khác để tránh đoạn tắc nghẽn do ung thư là luồn một ống stent kim loại vào thực quản xuyên qua khối u. Chất lỏng có thể đi qua ống thông này vào dạ dày và cung cấp dưỡng chất cho bệnh nhân.

 Ngăn ngừa các loại ung thư nhờ  fucoidan Nhật Bản được chiến xuất từ tảo okinawa-mozuku.Loại tảo nâu này có hàm lượng Fucoidan cao nhất hiện nay.Các nhà khoa học đã chứng minh rằng Fucoidan mang lại hiệu quả phòng ngừa và hỗ trợ điều tri ung thư rất tốt : ung thư phổi, ung thư vòm họng, ung thư gan, ung thư vú, ung thư cổ tử cung...
 Để tăng cường sức khỏe bạn bổ sung thêm thực The Survival Tabs  giúp bổ sung vitamin khoáng chất .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét