Thứ Năm, 19 tháng 10, 2017

Lời khuyên khi bổ sung vitamin tổng hợp cho bé

Tại sao cần phải bổ sung vitamin tổng hợp cho trẻ


Bổ sung vitamin tổng hợp viên gấu amway mỗi ngày là một trong những điều tốt nhất mà bạn có thể làm được cho con, trẻ được cung cấp đẩy đủ các loại vitamin và khoáng chất sẽ có sức khỏe, sức đề kháng tốt, giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất và trí não. Theo Bộ Thực phẩm và Dinh dưỡng Hoa Kỳ, cơ thể cần 13 loại vitamin và 14 khoáng chất nhưng trong số đó chỉ có khoảng 10 loại vitamin và khoáng chất tối cần thiết mà bạn phải bổ sung đầy đủ cho con, bao gồm:

Vitamin A: cải thiện sức khoẻ mắt, phục hồi các tế bào mô bị hỏng
Vitamin B1, B2, B3, B6, B12: tăng cường trao đổi chất, sản sinh ra năng lượng
Vitamin C: chống nhiễm trùng, tăng cường sức đề kháng
Vitamin D: Tăng hấp thu canxi và photpho, tốt tim và não
Calcium: hình thành hệ xương và răng chắc khỏe
Iron: cần thiết cho các tế bào hồng cầu, kích thích sự phát triển cơ

Vitamin tổng hợp nào tốt nhất cho trẻ?


Sự thật là không có loại vitamin tổng hợp nào được coi là hoàn hảo, mỗi sản phẩm đều có những ưu và nhược điểm riêng. Các nhà sản xuất khác nhau sẽ tạo ra những sản phẩm có chất lượng khác nhau, cho dù có thành phần tương tự nhau. Ví dụ, vitamin C trong sản phẩm A sẽ không có hiệu lực, chất lượng giống như vitamin C trong sản phẩm B. Điều này phụ thuộc vào nguồn nguyên liệu, công thức và công nghệ của mỗi nhà sản xuất.

Nhằm giúp bạn vượt qua mê cung các loại vitamin tổng hợp cho trẻ em, chúng tôi đã phân tích hơn 89 sản phẩm vitamin tổng hợp dành cho trẻ khác nhau dựa trên 5 thông số quan trọng là thành phần, hiệu lực, khả dụng sinh học, độ an toàn và hiệu quả thực tế.


Trẻ cần bao nhiêu vitamin và khoáng chất?

Bổ sung với  omega 3 amway giúp tăng cường trí não cho trẻ. Mục tiêu cuối cùng của việc bổ sung vitamin tổng hợp là giúp nâng cao hàm lượng vitamin và khoáng chất trong máu để chúng nuôi dưỡng các tế bào và các cơ quan khác của cơ thể. Mỗi chất dinh dưỡng cần được bổ sung với một hàm lượng riêng, nếu trẻ không được cung cấp đủ chất dinh dưỡng sẽ gây ra tình trạng thiếu dinh dưỡng. Nếu bổ sung hàm lượng quá nhiều, có thể xảy ra các phản ứng phụ không mong muốn như tiêu chảy, buồn nôn.

Để biết được bổ sung vitamin và khoáng chất với hàm lượng bao nhiêu là tối ưu, bạn hãy xem bảng bên dưới đây, được khuyến cáo bởi Học viện khoa học quốc gia Hoa Kỳ đã liệu kê hàm lượng RDA và UL đối với mỗi vitamin và khoáng chất. Trong bảng này, chỉ số RDA là hàm lượng tối thiểu các chất dinh dưỡng mà một người khỏe mạnh phải có thông qua chế độ ăn uống hoặc bổ sung. Chỉ số UL là hàm lượng chất dinh dưỡng tối đa một người có thể hấp thu mỗi ngày mà không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào. Nếu không có đủ dữ liệu để đánh giá, dữ liệu sẽ ghi là ND (không xác định).

Xem thêm amway giá rẻ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét