Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

Mách bạn bổ sung chất xơ và vitamin cho trẻ

Bên cạnh các dưỡng chất cơ bản như protein, lipid, các vitamin… thì chất xơ cũng là phần quan trọng mẹ cần bổ sung vào thực đơn hàng ngày của trẻ. Vậy bổ sung chất xơ từ rau củ cho trẻ như thế nào là đúng cách và mang lại hiệu quả tốt nhất cho trẻ, mẹ đã biết chưa?

 Các mẹ cùng tham khảo bài viết sau đây để biết được cách bổ sung vitamin và chất xơ tốt nhất, an toàn và hiệu quả nhất cho bé yêu của mình nhé!

Bổ sung với xơ amway giúp bạn chống táo bón cho trẻ hiệu quả.




Chất xơ là phần thực phẩm từ thực vật mà cơ thể không tiêu hóa được, gồm có 2 loại là chất xơ hòa tan và chất xơ không hòa tan. Chất xơ đóng vai trò rất quan trọng trọng việc thúc đẩy hấp thu dinh dưỡng từ các thực phẩm khác, chống táo bón, ngăn ngừa bệnh béo phì, các chứng bệnh liên quan đến tim mạch, tiểu đường và giảm nguy cơ ung thư. Do đó, bên cạnh việc bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu như protein, chất đường bột, chất béo, các vitamin…, các chuyên gia dinh dưỡng khuyên mẹ nên cho con ăn nhiều rau xanh và trái cây để cung cấp chất xơ cho cơ thể.Bổ sung thêm Omega 3 amway và vitamin E tự nhiên cho trẻ giúp cung cấp DHA cho trẻ.


Bổ sung vitamin và chất xơ cho trẻ bằng cách nào hiệu quả tốt nhất?


Với những trẻ lười ăn rau, không chịu ăn trái cây…, phương pháp bổ sung vitamin và chất xơ cho trẻ tối ưu nhất là cho trẻ dùng các thực phẩm bổ sung chất xơ như viên gấu amway . Đây là sản phẩm vượt trội với thành phần gồm 7 loại vitamin thiết yếu, Biotin, cùng với chiết xuất từ các loại rau củ quen thuộc giàu chất xơ như cà rốt, rau bina, cà chua, hoa Atiso… Sau đây là công dụng của kẹo Kids Smart Vita Gummies Multi Vitamin and Vegies:

– Cung cấp lượng vitamin và chất xơ thiết yếu cho nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày của bé yêu.

– Hỗ trợ tăng cường sự chắc khỏe của xương và răng, giúp mắt sáng, tinh anh.

– Thúc đẩy quá trình hấp thu chất dinh dưỡng và trao đổi chất, giúp bé lớn nhanh hơn.

– Tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật.

– Giúp bé ăn ngủ ngon hơn.

– Ngăn ngừa táo bón.

– Hỗ trợ sức khỏe tim mạch cho bé.




Bổ sung vitamin và chất xơ cho trẻ bằng cách nào hiệu quả tốt nhất?


Hi vọng bài viết Bổ sung vitamin và chất xơ cho trẻ bằng cách nào hiệu quả tốt nhất đã bật mí cho mẹ biết được cách bổ sung vitamin và chất xơ cho trẻ bằng cách nào hiệu quả tốt nhất. Mẹ nên cân bằng chế độ ăn của trẻ, bổ sung đầy đủ các loại thực phẩm để bé yêu phát triển một cách toàn diện nhất.


  Xem thêm:   amway giá rẻ
                      mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét