Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Mua thực phẩm chức năng ancan ở đâu?

Thực phẩm chức năng ANCAN là dòng sản phẩm giúp ngăn ngừa và hỗ trợ ung thư hiệu quả. Vì vậy sản phẩm được bán ở khá nhiều đại lý trên thị trường. Tuy nhiên nên mua thực phẩm chức năng ANCAN giá tốt,chính hãng ở đâu là điều không nhiều người.


Ancan thực phẩm hỗ trợ ngăn ngừa ung thư 


Thực phẩm chức năng ANCAN là dòng sản phẩm được sản xuất bởi công ty cổ phẩn TRISO chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chính hãng cho người tiêu dùng., sức khỏe của người tiêu dùng là niềm vui của TRISO. Theo một vài nhận định các chuyên gia như:

Giáo sư, Tiến Sỹ khoa học: Hoàng Tích Huyền - Nguyên Giảng viên Đại học Y Hà Nội, Chuyên gia giảng dạy tại Đại học Luanda - CH Angola, Nguyên Ủy Viên Hội đồng Dược thư và Dược điển Quốc gia.
"Ancan là chế phẩm đầu tiên trên thế giới, được chiết xuất từ các thảo dược quý của Việt Nam có tác dụng phòng và hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh ung thư. Ancan phù hợp với những người sau phẫu thuật, đang hóa trị, xạ trị nhằm dự phòng tái phát di căn sau phẫu thuật và hạn chế các tác dụng phụ của hóa xạ trị. Ngoài ra dùng sản phẩm thường xuyên sẽ giúp tăng cường sức đề kháng, nâng cao sức khỏe, chống oxy hóa, phòng ngừa ung thư hiệu quả"

Tiến sỹ, Bác sỹ Phạm Hưng Củng - Phó Chủ tịch, Kiêm Tổng thư ký Hiệp Hội thực phẩm chức năng Việt Nam.
"Với nguyên liệu là nguồn dược liệu quý của Việt Nam, được nuôi trồng, thu hái, bảo quản theo tiêu chuẩn GAP, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đạt chuẩn GMP, Ancan mang lại hy vọng mới cho cộng đồng trong hoạt động chăm sóc sức khỏe dự phòng, đặc biệt là việc ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị ung thư".

Công dụng của Dinh dưỡng miễn dịch Nutri Ancan:

Nutri ancan bữa ăn dinh dưỡng hàng ngày 

Cung cấp dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày
Tăng sức đề kháng (miễn dịch) cho người bệnh như: người mới ốm dậy, người ốm nặng, điều trị Tây y, suy kiệt sức khoẻ. Đặc biệt là bệnh nhân trước, trong và sau quá trình điều trị ung thư
Bổ sung đạm thực vật cần thiết cho cơ thể
Phục hồi nhanh sức khoẻ

Mua ancan ở đâu

=> Thực phẩm chức năng ANCAN là dòng sản phẩm khá hiệu quả cho người sử dụng. Hiện nay ANCAN đang có mặt tại các hiệu thuốc trước cửa bệnh viện, các đại lý phân phối chính hãng như hangdambao, thaoduoctot, hay chothuocsi. Đây là những đại lý uy tín và chất lượng nhất.
 Đặc biệt khi mua ancan quý khách hàng được tặng kèm 1 hộp nutri ancan dinh dưỡng bữa ăn hàng ngày giúp ngăn ngừa hỗ trợ điều trị ung thư.

Liên hệ ngay 0967 21 23 25  để được tư vấn về các phòng ngừa và chữa trị ANCAN hiệu quả nhé!

  Xem thêm : Ancan có tốt không? 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét