Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Thói quen dễ mắc bệnh ung thư vòm họng

Chia sẻ thói quen dễ mắc bệnh ung thư vòm họng 


1. Bổ sung quá nhiều thịt trong bữa ăn


Thịt động vật là nguồn chất đạm và năng lượng giúp chúng ta sống khỏe mỗi ngày nhưng vơi điều kiện người dùng biết cân băng một lượng phù hợp trong mỗi bữa ăn. Các chuyên gia dinh dưỡng tư vấn rằng, ăn thịt cần thiết cho sự phát triển bình thường và sinh hoạt thường ngày của chúng ta nhưng nếu dung nạp quá nhiều mỗi ngày sẽ phản tác dụng, chúng có nguy cơ làm tăng hoặc rối loạn mỡ trong máu hay gây ra bệnh gút khó trị,…

Có nhiều cách chế biến thịt, trong đó nguy hại nhất là cách nướng, chiên rán và xào nhiều với dầu mỡ. Khi bị tác động bởi nhiệt độ cao thịt dễ sản sinh chất độc hại dẫn đến ung thư dạ dày và ung thư vòm họng.


2. Hảo những món ăn ngâm chua, ngâm muối

Những loại dưa muối, làm chua có những ưu điểm như dễ dàng, bảo quản được lâu, ăn ngon miệng và rẻ tiền nên chẳng lạ khi có nhiều người thích thưởng thức chúng. Những hãy cẩn thận nhé, nhốm thực phẩm này có khả năng gây ra bệnh ung thư mà không phải ai cung biết.



Các chuyên gia cho rằng thức ăn ngâm muối, lên men tuy ngon miệng nhưng thực tế chúng nghèo dinh dưỡng, ăn vào khiến dạ dày khó tiêu hóa hơn. Đặc biệt quá trình lên men khiến lượng lớn vi khuẩn được sản sinh và một số chất độc được hình thành. Đây chính là nhân tố gây bệnh ung thư vòm hòng và các bệnh ung thư đường tiêu hóa khác.

4. Hút thuốc là, uống chất cồn là con đường dẫn đến ung thư nhanh nhất

Khói thuốc là và chất cồn của rượu bia có những loại thuốc độc tác động mạnh mẽ lên các cơ quan như phổi, thận, gan, dạ dày, vòm họng. Uống rượu bia thường xuyên, duy trì thói quen uống thuốc lá đồng nghĩa với việc bạn đang tích tụ lượng lớn độc tố trong người, độc này có khả năng phá hủy bề mặt nội tạng, khiến các tế bào xơ hóa rồi ung thư.
 Ngoài ra bạn nên bổ sung thực phẩm ancan với nguồn gốc thảo dược giúp đào thải độc tố cơ thể,


0 nhận xét:

Đăng nhận xét