Thứ Hai, 18 tháng 12, 2017

Bổ sung bao nhiêu chất xơ cho đủ

 Chất xơ có ảnh hưởng tiêu cực không?

Nếu mắc chứng ruột kích thích như IBS thì ăn nhiều chất xơ không những không có tác dụng có lợi mà còn có thể gây ra vấn đề. Tuy nhiên bạn bổ sung xơ amway sẽ giúp làm tăng khả năng bổ sung xơ cho cơ thể ngăn ngừa một số vấn đề như táo bón.
Trong khi tăng lượng chất xơ trong chế độ ăn uống là có lợi cho sức khỏe, đôi khi làm như vậy cũng có thể gây ra vài vấn đề.

Nếu bạn không quen với việc ăn nhiều chất xơ, đột nhiên tăng lượng chất xơ ăn vào bằng một lượng lớn có thể dẫn đến các triệu chứng tiêu hóa như đau bụng, đầy hơi và ứ khí.

Hơn nữa, nếu bạn bị táo bón mãn tính, bạn có thể thấy rằng việc tăng lượng chất xơ ăn vào không giúp ích gì. Có thể giảm lượng chất xơ là cách tốt nhất để cải thiện các triệu chứng này .

Tuy nhiên, điều này thường chỉ xảy ra nếu bạn bị táo bón mãn tính mà không phải là do lượng chất xơ không đủ .

Ngoài ra, những người mắc hội chứng ruột kích thích (IBS) có thể cảm thấy những thực phẩm giàu chất xơ có vấn đề.Thải độc cơ thể với vital enzymes giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả.  

Điều này là do nhiều loại thực phẩm có chất xơ cao cũng có nhiều carb lên men trong cơ thể được gọi là FODMAP. Nó làm cho các triệu chứng của IBS trở nên tồi tệ hơn.


Vậy bạn nên ăn bao nhiêu chất xơ?

Thật không may, hầu hết mọi người không ăn nhiều chất xơ. Ở Mỹ, hầu hết mọi người ăn ít hơn một nửa lượng hàng ngày được khuyến cáo .
Điều đó cho thấy rằng, các bằng chứng hiện tại không chỉ ra loại hoặc lượng chất xơ nào là tối ưu cho sức khỏe của bạn.
nước uống reserve giúp thải độc cơ thể làm đẹp an toàn, hiệu quả cao

Chất xơ từ thực phẩm nguyên chất có nhiều chất dinh dưỡng lành mạnh khác. Vì vậy, có thể loại chất xơ và xuất xứ của nó quan trọng hơn tổng lượng.

Do đó, đối với hầu hết mọi người, ăn đủ chất xơ không đòi hỏi phải thật chính xác trên mỗi gram.

Đơn giản chỉ cần đặt ra mục tiêu đưa thực phẩm giàu chất xơ lành mạnh vào hầu hết các bữa ăn của bạn là được rồi.


Xem thêm: amway giá rẻ
                 mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét