Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Lợi ích đối với sức khỏe khi bổ sung vital enzymes

Duy trì nồng độ enzym tuyến tụy ở mức tối ưu khi ta càng lớn tuổi

Theo các nhà nghiên cứu Ấn Độ, khi ta càng lớn tuổi, nồng độ các enzyme tiêu hóa như lipase phospholipase và chymotrypsin ngày càng thấp. Điều này chứng minh rằng quá trình lão hóa sẽ làm thay đổi tiết dịch tuyến tụy, đồng thời khẳng định rằng việc bổ sung lipase ở người lớn tuổi là vô cùng cần thiết. Thải độc máu thải độc cơ thể với vital enzymes giúp thanh lọc cơ thể hiệu quả. 



Cải thiện triệu chứng bệnh Celiac

Bệnh Celiac là bệnh về đường tiêu hóa khá phổ biến khi ta không thể tiêu hóa các protein trong gluten. Các enzym tuyến tụy như lipase được nghiên cứu nhằm hỗ trợ điều trị chứng bệnh này. Một nghiên cứu ở trẻ em bị bệnh Celiac nhận thấy bổ sung lipase giúp trẻ tăng cân và giữ dưỡng chất trong cơ thể tốt hơn.

Cải thiện các triệu chứng thường gặp của chứng khó tiêu

Theo Trung tâm Y tế Đại học Maryland (Mỹ), một nghiên cứu lâm sàng đã cho thấy bổ sung lipase cùng các enzyme khác giúp giảm các triệu chứng chung của chứng khó tiêu như cảm thấy quá no, đầy hơi, chướng bụng sau khi ăn thực phẩm có hàm lượng chất béo cao. Vì các triệu chứng này thường là biểu hiện của hội chứng ruột kích thích IBS nên các nhà khoa học tin rằng enzym lipase cũng sẽ có ích trong việc điều trị chứng bệnh này.


 Cải thiện mức dinh dưỡng tổng thể ở người bị xơ nang (Cystic Fibrosis)

Bệnh xơ nang khiến hệ tiêu hóa sản sinh ra quá nhiều dịch nhầy và khiến cơ thể thiếu dinh dưỡng do dịch nhầy ngăn enzym tuyến tụy đến ruột. Bổ sung enzym lipase có thể giúp giảm các triệu chứng bệnh và quan trọng nhất là giúp bệnh nhân hấp thụ các thành phần dinh dưỡng từ thức ăn.

Tăng cường chức năng miễn dịch
Bổ sung với protein amway thực vật sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh tăng cường sức đề kháng hiệu quả
Bằng cách tăng tiết enzym lipase, ta có thể tăng cường chức năng của hệ miễn dịch. Ngoài ra, một thử nghiệm “mù đôi” và giả dược nhận thấy sau 8 tuần sử dụng, thực phẩm bổ sung lipase khi uống trong bữa ăn có thể giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng khó tiêu. Bên cạnh đó, nghiên cứu này cũng xác nhận bổ sung lipase giúp giảm rõ rệt tình trạng đau bụng, đầy hơi, buồn nôn, nôn mửa, ợ nóng và chán ăn.

Tăng cường hấp thu vitamin và khoáng chất từ thực phẩm


Chứng phân mỡ (steatorrhea) xảy ra khi cơ thể không phân giải chất béo và không hấp thu được các dưỡng chất thiết yếu mà ta nạp vào. Mức độ chất dinh dưỡng được hấp thu giảm khiến ta thèm ăn nhiều chất béo hơn và dẫn đến tăng cân. Nghiên cứu cho thấy enzym lipase sẽ giúp ta tránh được tình trạng này bằng cách hỗ trợ tiêu hóa chất béo và các chất dinh dưỡng tan trong chất béo như các axit béo thiết yếu. Tương tự như vậy, lipase còn giúp cơ thể sinh tổng hợp các vitamin A, D, E và K tốt hơn.

Hỗ trợ tiêu hóa chất béo và kiểm soát cân nặng

Các nghiên cứu xác nhận rằng enzym lipase có thể làm tăng đáng kể khả năng tiêu hóa chất béo. Ví dụ, nghiên cứu về bổ sung enzym tuyến tụy nhận thấy lipase giúp ổn định quá trình tiêu hóa chất béo lên đến 63% ở người mắc các bệnh về tụy. Hay một nghiên cứu ở động vật cho thấy lipase giúp chữa một số bệnh tuyến tụy ở chó. Không những vậy, một thử nghiệm khác ở người sử dụng lipase chiết xuất từ nấm cũng nhận thấy enzym lipase làm giảm chất béo trong phân và giúp người bị xơ nang hấp thụ chất béo tốt hơn. Ngoài ra, một bài đánh giá mới đây đã chỉ ra rằng bổ sung lipase có thể giảm chứng kém hấp thu chất béo và đưa khả năng tiêu hóa chất béo về mức tối ưu.
 Với gan amway thải độc gan đào thải độc tố ra ngoài cơ thể hiệu quả an toàn. 

Xem thêm: amway giá rẻ
                 mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét