Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Nguyên nhân gây ra bệnh ung thư buồng trứng là gì?

Bệnh ung thư là căn bệnh nguy hiểm , để phòng ngừa bệnh ung thư bạn có thể sử dụng thực phẩm hỗ trợ từ thảo dược ancan giúp ngăn ngừa  phòng tránh bệnh ung thư, ngăn bệnh an toàn.
Tuổi tác

Bạn có biết, nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trứng sẽ tăng theo tuổi tác của nữ giới? Theo đó, những phụ nữ trên 50 tuổi sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn so với phụ nữ trẻ, và cao nhất là ở tuổi trên 60. Điều này không đồng nghĩa với việc người trẻ sẽ không bị mắc bệnh, chỉ là có nguy cơ thấp hơn.

Không sinh con và không nuôi con bằng sữa mẹ
Không sinh con, không mang thai hoặc không nuôi con bằng sữa mẹ cũng là một trong những nguy cơ khiến phụ nữ mắc căn bệnh ung thư buồng trứng. Nguyên nhân là do việc cho con bú giúp giảm mức độ oestrogen trong buồng trứng, từ đó làm giảm khả năng phát triển bệnh ung thư buồng trứng. Trong khi đó, ở những người không sinh con hoặc không nuôi con bằng sữa mẹ, thời kỳ rụng trứng càng nhiều, rủi ro hình thành các tế bào ác tính càng cao.



Béo phì
Một nguyên nhân khiến phụ nữ thừa cân béo phì có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư buồng trứng so với người bình thường là do họ có lượng mô mỡ nhiều hơn người khác. Những mô mỡ thừa này sẽ tạo nên lớp mỡ ngoài dạ dày và sản sinh oestrogen, làm kích thích sự phát triển của các tế bào trứng, từ đó tạo cơ hội cho các tế bào u ác tính phát triển.

Tiền sử gia đình
Nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trứng tăng cao hơn ở nhóm người có người thân thế hệ đầu như (mẹ, chị, em…) mắc ung thư buồng trứng. Theo đó, guy cơ này càng giảm ở những người có quan hệ huyết thống xa hơn.

Ngoài ra, những người có tiền sử gia đình mắc các bệnh lý như ung thư vú, ung thư nội mạc tử cung… thì cũng có nguy cơ mắc bệnh ung thư buồng trứng cao hơn.

Tiền sử bản thân
Bản thân các chị em cũng có những yếu tố tiềm ẩn làm tăng nguy cơ mắc ung thư buồng trứng, như tiền sử mắc bệnh ung thư vú hoặc ung thư đại tràng… Những phụ nữ này sẽ có khả năng mắc ung thư buồng trứng cao hơn so với những phụ nữ không có tiền sử. Ngoài ra, những chị em thường xuyên sử dụng hormon thay thế hay béo phì cũng là những đối tượng có khả năng mắc ung thư buồng trứng cao hơn.


Lời khuyên dành cho các chị em

Cũng giống như một số căn bệnh ung thư khác, ung thư buồng trứng cũng có cơ hội chữa khỏi hoặc tăng số tuổi thọ nếu như được phát hiện sớm và kịp thời điều trị. Để làm được điều này, việc phòng tránh bệnh, trong đó có việc tầm soát ung thư buồng trứng là một phương pháp hữu hiệu và thực tế nhất giúp bạn thoát khỏi sự dày vò của căn bệnh này.Sử dụng Fucoidan kanehide bio Nhật Bản hỗ trợ và điều trị ung thư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét