Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Bài thuốc từ thiên nhiên giúp ngăn ngừa bệnh ung thư cổ tử cung

Bệnh ung thư là căn bệnh nguy hiểm đến tính mạng của mỗi người. để phòng bệnh hay làm giảm khả năng các tác nhân gây bệnh ung thư bạn tham khảo ngay những bài thuốc chữa bệnh ung thư cổ tử cung sau đây :  Sử dụng thảo dược ancan giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả.


Phương thuốc 1 : 

Cây xạ đen: 50 gr.

Đông y còn gọi cây xạ đen là cây K10 hoặc cây xạ Hòa Bình bởi nó thường trồng nhiều ở Hòa Bình và nhân dân Hòa Bình từ lâu cũng đã dùng cây K10 (cây xạ đen) để chữa bệnh ung thư.

Tây y lại gọi cây xạ đen với tên khoa học là Mappian Thus Lodoides Hand Mazz . Loại thảo dược này có tác dụng phòng chống các loại bệnh ung thư và giúp tiêu tan các loại u cục, ung bướu.

Cách dùng: Cây xạ đen (K10) khô  = 25gr, tươi = 50 gr sắc nấu sôi lâu nước hai còn một gạn ra nấu lại lần nữa, cứ thế nấu 3 lần để uống hết trong ngày. Hôm sau đun thang khác nhân với 3.4 tuần hoặc có thể lâu hơn cho tới khi các triệu chứng tại chỗ và toàn thân nêu trên của bệnh nhân khỏi thì ngưng, còn mới chỉ thấy triệu chứng thuyên giảm thì kiên trì uống tiếp.


Phương thuốc 2:


Bài thuốc hay trị ung thư cổ tử cung sau do đích thân linh mục Rpmano Zago ở LajeadoPorto Alegre Brazin đã dùng để chữa trị cho không ít bệnh nhân ung thư và ung bưới khỏi bệnh.

Công thức: Sử dụng Aloe Vera nhiều ít tùy lúc tùy nơi sau khi đã rửa sạch cắt bỏ hết gai, bẻ ra thái ra cho vào trong máy xay sinh tố hoặc dùng chày đâm giã nhỏ, giã nát, giã thật nhuyễn ra cho vào keo sạch đậy kín, bảo quản trong tủ lạnh ngày uống 3 lần vào sáng trưa và tối, mỗi lần uống từ 30 – 50 ml (tương đương với 30 – 50 gr) nhân với 3 ngày. Hết lại xay lần mới. Cứ thế uống trong vòng 4 – 6 tuần lễ. Nếu bệnh có dấu hiệu đỡ thì uống tiếp.  Sử dụng với Fucoidan Nhật Bản giúp ngăn ngừa hỗ trợ bệnh ung thư hiệu quả.

Phương thuốc 3: 

Hiện nay người bệnh ung thư còn dùng lá cây đu đủ tươi nấu nước để uống. Bài thuốc này đã được nghiên cứu bởi các giáo sư thuộc Trung Tâm Ung Thư  thuộc Đại Học Florida – Mỹ liên kết với các giáo sư thuộc Đại Học Tokyo Nhật Bản.



Đối với những bệnh nhân mắc ung thư  thì việc uống nước lá đu đủ thường xuyên còn có khả năng tăng cường sức đề kháng, miễn dịch cho cơ thể, đồng thời làm gia tăng đáng kể số lượng huyết cầu trong máu từ đó giúp ngăn ngừa và tiêu diệt những tế bào ác tính. Nhiều thử nghiệm lâm sàng cũng đã cho biết sử dụng lá của loại cây này không hề gây ra tác dụng phụ đến hệ thần kinh trung ương và gây tổn thương đến chức năng của hệ tuần hoàn.

Những bài thuốc chữa bệnh ung thư cổ tử cung chia sẻ ở trên chỉ mang tính tham khảo, việc điều trị bệnh ung thư còn cần dựa trên tình trạng bệnh cụ thể của từng bệnh nhân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét