Thứ Hai, 12 tháng 12, 2016

Phương pháp chữa bệnh ung thư vòm họng nhờ cây lược vàng

 Ung thư vòm họng đang là một trong các loại bệnh ung thư đang có dấu hiệu gia tăng. Bệnh không chỉ làm ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn đe dọa trực tiếp tới tính mạng của con người.



Bệnh thường có dấu hiệu giống với bệnh viêm họng thông thường do đó khó phát hiện chỉ tới khi bệnh vào giai đoạn cuối mới được phát hiện và điều trị. Thường bệnh được điều trị bằng phương pháp tây y, sử dụng hóa trị, xạ trị nhằm tiêu diệt tế bào ung thư, kéo dài tuổi thọ cho người bệnh.
Cây lược vàng là một trong những cây thuốc nam được sử dụng trong việc chữa trị bệnh ung thư vòm họng cũng rất phổ biến và cũng đã mang lại những hiệu quả nhất định. Bên cạnh đó bạn tham khảo thêm thảo dược ancan có nguồn gốc từ thiên nhiên  giúp ngăn ngừa bệnh ug thư hiệu quả.

Tác dụng của cây lược vàng


Cây lược vàng được trồng rất phổ biến nhất là đối với những người trồng làm cây cảnh hoặc trồng làm thuốc chữa bệnh. Từ xa xưa, cây lược vàng đã được sử dụng như một vị thuốc trong Đông y và đã đạt được những kết quả nhất định.

Tất cả các bộ phận của cây lược vàng đều có tác dụng trong việc chữa bệnh. Cây lược vàng thường được sử dụng trong việc chữa một số bệnh như: bệnh về đường tiêu hóa, bệnh túi mật, bệnh đường hô hấp, bệnh phụ khoa, giúp phục hồi chức năng gan, đào thải sỏi ra khỏi cơ thể…Trong dân gian người ta còn sử dụng cây lược vàng trong việc chữa các bệnh ngoài da, viêm da rất hiệu quả và an toàn.
Đặc biệt, cây lược vàng còn có tác dụng rất tốt trong việc trị tế bào ung thư. Nhờ trong cây lược vàng có chứa các hợp chất flavonoid và steroid. Trong đó flavonoid gồm có quercetin và kemferol giúp tăng cường độ bền của thành mạch, chữa dị ứng, viêm nhiễm và ức chế sự phát triển của khối u. Steroid thực vật trong cây lược vàng còn có tên gọi khác là fitosterol có tác dụng diệt khuẩn, ngăn ngừa xơ vữa động mạnh và làm chậm sự phát triển của khối u.


Chữa ung thư vòm họng bằng cây lược vàng


Bạn có thể sử dụng cây lược vàng trong việc chữa ung thư vòm họng bằng 4 cách sau:

Cách 1: Pha nước uống
Bạn lấy thân cây lược vàng đem phơi khô, rồi lấy pha nước uống mỗi ngày thay cho nước chè cũng có tác dụng rất tốt trong việc chữa ung thư vòm họng.


Cách 2: Hấp lá lược vàng
Bạn có thể dùng lá cây lược vàng tươi rửa sạch rồi đem hấp cơm để ăn hàng ngày.

Cách 3: Ngâm cây lược vàng với rượu

Cách này hơi cầu kỳ một chút, bạn lấy thân cây lược vàng đem thái mỏng rồi ngâm với rượu. Sau khoảng một tháng, khi rượu chuyển sang màu đỏ thì có thể dùng để trị ung thư vòm họng bằng cách mỗi ngày bệnh nhân uống 3 chén trước bữa ăn khoảng 30 phút.

Cách 4: Nhai sống lá cây lược vàng

Bạn chỉ cần lấy lá cây lược vàng tươi, rửa sạch, cho thêm vài hạt muối rồi đem nhai sống, từ từ nuốt nước còn bỏ bã. Cách này có thể thực hiện hàng ngày để có hiệu quả tốt hơn.

Lưu ý:

– Cần có sự hướng dẫn của bác sĩ trước khi sử dụng, vì cây lược vàng ngoài những công dụng hữu ích vẫn có những tác dụng phụ, do đó cần thận trọng khi sử dụng để bảo đảm an toàn cho sức khỏe người bệnh.
    Tham khảo các sản phẩm hỗ trợ điều trị ung thư: thuốc fucoidan  của Nhật

0 nhận xét:

Đăng nhận xét