Thứ Ba, 6 tháng 12, 2016

Thuốc fucoidan có tốt không?

Dưới đây là một số thông tin được quảng cáo từ các nhà sản xuất


Được chiết xuất từ chất nhờn của tảo biển, Thuốc Fucoidan được phát hiện đầu tiên vào năm 1913 ở Thụy Điển từ tảo Kombu. Fucoidan hiện nay thường được tìm thấy trong nảo nâu Kombu, Wakame (trong Mekabu) và tảo Mozuku.

Thuốc fucoidan hỗ trợ điều trị ung thư 

Công dụng của Fucoidan đối với sức khỏe con người:


- Hỗ trợ nâng cao hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống oxy hóa
- Fucoidan có hiệu lực với các tế bào ung thư, virus
- Giảm cholesterol, hỗ trợ tim mạch
- Nâng cao khả năng tiêu hóa, loại bỏ vi khuẩn Hp trong dạ dày
- Tăng cường chức năng gan
- Ngăn ngừa quá trình lão hóa
- Điều hòa huyết áp

- Với khả năng kích thích các tế bào ung thư tự tiêu diệt, Fucoidan được giới y học quan tâm với khả năng đẩy lùi bệnh ung thư. Nhiều nghiên cứu lâm sàng và thực tế các bệnh nhân ung thư đã có thể kéo dài được tuổi thọ, ổn định tình trạng bệnh.


Với khả năng tăng cường hệ miễn dịch một cách tối ưu, Fucoidan trị ung thư giúp cơ thể loại bỏ các tế bào vi khuẩn ra khỏi cơ thể, ngăn chặn sự tấn công của các tế bào ung thư.

Fucoidan có thể áp đặt được quy trình apoptosis lên tế bào ung thư: điều này có nghĩa là các tế bào ung thư sẽ tự tiêu diệt theo thời gian định trước mà không gây ảnh hưởng đến các tế bào bình thường, do đó loại bỏ được tế bào ung thư mà không gây tác dụng phụ như các phương pháp khác.

Fucoidan ngăn chặn sự hình thành mạch máu mới của tế bào ung thư, từ đó ngăn chặn được sự di căn tái phát.

Thuốc fucoidan ngăn ngừa ung thư hiệu quả 

Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan



Đặc biệt, Fucoidan còn được viết thành sách “Sức mạnh kỳ diệu của Fucoidan” với tác giả là bác sĩ Daisuke Tachikawa. Cuốn sách có tổng cộng 123 trang giới thiệu các tác dụng của Fucoidan và tác giả cũng chia sẻ những kinh nghiệm chữa trị thành công cho các bệnh nhân ung thư bằng liệu pháp Fucoidan tại bệnh viện ở Nhật mà bác sĩ làm việc. Đáng chú ý, bác sĩ có nêu ra 32 trường hợp bệnh nhân ung thư nhiều loại chữa trị có hiệu quả bằng liệu pháp sử dụng Fucoidan tại trang số 17-35. Có khá nhiều chỗ bán sách này bạn chỉ cần lên mạng search là sẽ ra.


Lựa chọn Fucoidan

Như vậy là tôi một phần yên tâm rồi, bây giờ là bắt đầu tìm chỗ để mua thuốc. Tôi lướt qua thị trường thì thấy Fucoidan của Nhật, Mĩ và Việt Nam cũng có. Trong đó của Nhật là đắt nhất và được người bán nói là vì chất lượng nó tốt hơn một chút nhưng chủ yếu đắt ở thương quyền. Vậy là tôi bắt đầu so sánh trên cơ sở giá tiền trên mg/ fucoidan và cuối cùng tôi chọn Best Fucoidan 70% của Mĩ.


Cảm nhận của tôi ban đầu là thuốc Fucoidan này được dán nhãn rất cẩu thả. Nhãn dường như được cắt bằng tay và dán cũng không tròn lọ thuốc. Hơn nữa thuốc nói là được sản xuất ở Mĩ nhưng trình bày lại toàn tiếng Nhật, và đặc biệt không hề có một dòng nào ghi số điện thoại của nhà sản xuất (địa chỉ có hay không thì tôi không rõ vì nó toàn tiếng Nhật).
 Các thực phẩm hỗ trợ ung thư khác : ancan 

Xem thêm :    
                  Triệu chứng của bệnh ung thư thực quản 
                  Mua thực phẩm chức năng ancan ở đâu? 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét