Thứ Năm, 8 tháng 12, 2016

Thuốc Fucoidan điều trị ung thư máu không?

Khi bị ung thư máu, bạch cầu của người bệnh sẽ tăng lên đột biến, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh, thậm chí có thể gây tử vong. Hiện nay, thuốc fucoidan được coi là bài thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị rất nhiều căn bệnh ung thư, vậy thuốc fucoidan có thể hỗ trợ điều trị ung thư máu được không?

Điều trị khỏi bệnh ung thư máu nhờ thuốc fucoidan



Chị Lan là một bệnh nhân bị ung thư máu ở TPHCM, năm 2011 sau khi phát hiện ra mình mắc bệnh ung thư máu bác sĩ đã kết luân chị chỉ còn sống được 6 tháng nữa.



Chị Lan hoang mang, lo sợ, và nghe theo lời khuyên của bác sĩ sẽ điều trị bệnh bằng phương pháp hóa trị. Chỉ trong vòng 1 tháng sau khi điều trị bệnh ung thư máu bằng hóa trị liệu, tóc chị Lan đã rụng dần, việc ăn uống trở nên khó khăn, và tình trang thiếu máu thường xuyên xảy ra.

Sau khi được bạn bè chỉ dẫn, chị Lan tìm ra loại thực phẩm chức năng được mọi người quen gọi là thuốc fucoidan. Loại thuốc này có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh ung thư máu.


Cách chữa bệnh nhờ vào thuốc fucoidan: 


Liều lượng mà chị Lan sử dụng là 10 viên/ lần, mỗi ngày chị uống 3 lần, sau một thời gian điều trị bệnh, tác dụng phụ như rụng tóc, buồn nôn bị suy giảm đáng kể, chị bắt đầu cảm thấy thèm ăn.

Đặc biệt, sau 6 tháng điều trị bệnh bằng thuốc fucoidan, chị đến bệnh viện kiểm tra thì số lượng tiểu cầu và bạch cầu của chị đã ổn định ở mức trung bình.

 Sức khỏe của chị Lan giờ đây đã vượt qua giai đoan nguy hiểm, chị tiếp tục nghe theo lời khuyên của bác sĩ và thực hiện các ca ghép tủy. Rất hi vọng sức khỏe của chị sớm được hồi phục.

Thuốc fucoidan có điều trị ung thư máu được không?


Với trường hợp của chị Lan, chắc chắn những bệnh nhân bị ung thư máu cũng có thêm cơ hội để sống sót. Sự thật, thuốc fucoidan hoàn toàn có thể hỗ trợ điều trị tốt cho bệnh nhân bị ung thư máu và nhiều căn bệnh ung thư khác bởi vì công dụng to lớn của thuốc fucoidan là:

Tìm kiếm, phát hiện, tiêu diệt tế bào ung thư máu
Ngăn ngừa không cho tế bào ung thư phát triển sang các bộ phận cơ thể khác
Tăng cường sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể bệnh nhân
  Tham khảo thêm các sản phẩm hỗ trợ và điều trị ung thư : ancan 

     xem thêm :   Công dụng của thuốc Fucoidan 
                          Thuốc fucoidan có tốt không?

1 nhận xét:

  1. Thuốc điều trị ung thưLeaf Papaya Extract U.S.A, 100% Natural là sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên với 60 viên nang hàm lượng 600mg tinh chất chiết xuất từ lá đu đủ. Đặc biệt là sản phẩm đầu tiên chiết xuất từ là đu đủ mà không cần đưa cồn vào trong sản phẩm, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người sử dụng, đặc biệt là đối với người mắc bệnhung thư.

    Công ty cổ phần XNK BBU

    Địa chỉ: 14/16C7 Hoàng Hoa Thám, Phương 14, Quận Tân Bình

    Điện thoại: 08 6273 3456

    hotline: 0969232969 – Anh Tuấn

    Trả lờiXóa