Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Thói quen xấu dẫn đến ung thư vòm họng

Bổ sung quá nhiều thịt trong bữa ăn hằng ngày


Thực phẩm bổ sung thực phẩm ancan giúp ngăn ngừa bệnh ung thư hiệu quả, Trong bữa ăn hằng ngày của mỗi người, không thể thiếu các loại thịt. Tuy nhiên, có rất nhiều nghiên cứu và các chuyên gia dinh dưỡng cho rằng, việc bổ sung quá nhiều lượng thịt khiến con người cũng không thể hấp thu và gây lãng phí, nguy hại hơn có thể gây ra các căn bệnh như: làm tăng nguy cơ rối loạn mỡ máu hay gây ra bệnh gút,…



Đặc biệt, nếu lạm dụng thực phẩm này vào trong những món chiên, nướng, rán nhiều dầu mỡ ở nhiệt độ cao, thịt động vật có thể khiến dạ dày bị tổn thương, thậm chí sản sinh ra những chất độc gây ung thư dạ dày và ung thư vòm họng.

Thức ăn lên men




Thực phẩm làm chua hoặc lên men thường được rất nhiều người ưa chuộng  như dưa, cà muối…  Tuy nhiên, những thực phẩm này không tốt cho sức khỏe và bạn không nên lạm dụng những loại thực phẩm này. Bởi chúng có khả năng gây ra bệnh ung thư mà không phải ai cũng biết.

Thức ăn ngâm muối, lên men tuy ngon miệng nhưng trên thực tế, những loại thực phẩm này  nghèo dinh dưỡng, ăn vào khiến dạ dày khó tiêu hóa hơn. Đặc biệt quá trình lên men khiến lượng lớn vi khuẩn được sản sinh và một số chất độc được hình thành. Đây chính là nhân tố gây bệnh ung thư vòm họng và các bệnh ung thư đường tiêu hóa khác.

Uống rượu, hút thuốc


Những người thường xuyên uống rượu bia, hút thuốc lá sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn so với bình thường, vì lượng chất kích thích có trong các loại này có thể gây kích thích các mô họng từ đó làm tăng nguy cơ ung thư họng.

Trên đây là những yếu tố nguy cơ cao dẫn đến căn bệnh ung thư vòm họng, do đó, nếu bạn mắc phải những thói quen này, nên thay đổi và xây dựng cho mình lối sống khoa học hơn.

 Những loại thuốc Fucoidan Nhật bản cũng mang lại những lợi ích to lớn trong điều trị nhiều bệnh người trưởng thành khác ngoài bệnh ung thư. Chẳng hạn, như đem lại hiệu quả cho các bệnh nhân bị các bệnh về tim, xơ cứng động mạch, đột quỵ, đái tháo đường, loét dạ dày, viêm gan và các bệnh dị ứng.  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét