Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

4 loại thực phẩm giúp bổ sung chất xơ lý tưởng nhất


Chất xơ amway có vai trò rất quan trọng đối với trẻ, thiếu chất xơ khiến trẻ dễ gặp tình trạng táo bón, tiêu hoá kém biếng ăn… Đồng thời, thiếu chất xơ cũng dẫn đến nhiều vấn đề sức khỏe khác như suy giảm đề kháng, nguy cơ cao mắc bệnh nhiễm trùng, bệnh mãn tính trong tương lai như tiểu đường, tim mạch, một số loại ung thư.

Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho mẹ một số thực phẩm bổ sung chất xơ cho bé cũng như hướng dẫn mẹ bổ sung chất xơ cho bé đúng cách.

Thực phẩm bổ sung chất xơ


1. Rau và đậu

Rau là nguồn cung cấp chất xơ quan trọng, đặc biệt là các loại rau lá xanh và bông cải xanh. Ngoài ra, các loại đậu như đậu lăng, đậu xanh, đậu phộng và những sản phẩm đậu sấy khô vừa là nguồn bổ sung chất xơ, vừa là nguồn protein thay thế tuyệt vời cho thịt.

2. Quả hạch

Quả hạch không những cung cấp chất xơ mà còn giàu chất chống ô xy hóa. Các loại quả hạch phổ biến gồm quả mâm xôi, óc chó, hạnh nhân…


3. Các loại trái cây cả tươi lẫn khô

Với trái cây tươi, những loại bổ sung chất xơ tốt và dễ kiếm nhất có thể kể đến là táo và lê. Mọi người có thể ăn luôn cả vỏ nếu muốn nạp nhiều chất xơ hơn. Ngoài ra, các loại quả khô như nho khô, mận khô cũng là lựa chọn tốt.

4. Ngũ cốc

Những thực phẩm làm từ ngũ cốc rất đa dạng. Có nhiều loại dùng với nước nóng như bột yến mạch, bột lúa mạch. Bên cạnh đó là những thực phẩm rất quen thuộc với chúng ta như bánh mì, gạo lức và bắp.
 Bên cạnh đó bạn cần bổ sung thêm viên gấu amway giúp tăng cường bổ sung đầy đủ vitamin hàng ngày.

Xem thêm: amway giá rẻ
                       mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét