Chủ Nhật, 15 tháng 10, 2017

Cách dùng omega 3 amway đúng cách

Giới thiệu về omega 3 amway


Điểm nổi bật của thực phẩm chức năng dầu cá Nutrilite Samon Omega 3 amway là ở thành phần, sản phẩm bao gồm những dưỡng chất thiết yếu: dầu cá hồi, dầu cá khác, Gelatin, Glycerin, Vitamin E dạng d-Alpha Tocopherol. Mỗi viên Nutrilite Salmon Omega-3 đã cung cấp cho cơ thể chúng ta đến 180 mg EPA và 120 mg DHA.


Công dụng chính mà dầu cá Amway Nutrilite Samon Omega 3 đó là:


– Giúp bổ sung các loại a-xít béo không no, tốt cho da, mắt và não bộ, giúp giảm nguy cơ mắc một số bệnh tim mạch, giảm triệu chứng bệnh viêm khớp dạng thấp và có thể gia tăng thời gian thuyên giảm bệnh Crohn.

– Ngoài ra, thực phẩm chức năng dầu cá Amway Nutrilite Samon Omega 3  còn đề phòng bệnh tâm thần phân liệt, bệnh trầm cảm và hay rối loạn

– Omega-3 fatty acids cũng giúp đề phòng bệnh tiểu đường và rất tốt cho bệnh tim mạch.

Dùng omega 3 amway sao cho hợp lý?


Omega 3 còn được nghiên cứu có vai trò quan trọng trong việc tăng sự nhạy bén thị giác cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, DHA chính là một chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển trong suốt thời gian có thai và cho tới khi trẻ nhỏ được 2 tuổi đời.



Ngoài ra, sự bổ sung Omega 3 trong thời kỳ thai nghén còn giúp gia tăng trí não và cân nặng cho trẻ sơ sinh. Đây là một biện pháp mang lại lợi ích cho những phụ nữ hay bị sẩy thai, và sinh  thiếu tháng.

Với đối tượng sử dụng, là những trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ mang thai và đang cho con bú, người đang điều trị bệnh nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng. Liều lượng và cách dùng sản phẩm này đó là uống một viên mỗi ngày và nên uống sau khi ăn để có kết quả tốt nhất.

Hãy để dầu cá Amway Nutrilite Samon Omega 3 bên cạnh và chăm sóc cho sức khỏe của bạn, khi công việc, gia đình và những áp lực từ cuộc sống đã chiếm hết quỹ thời gian chăm sóc bản thân của bạn. Đừng để khi sức khỏe mất đi rồi mới nhận ra nó đáng quý đến nhường nào.
Các bạn tham khảo: amway giá rẻ 
                                 mỹ phẩm amway  

0 nhận xét:

Đăng nhận xét