Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Dấu hiệu thiếu xơ amway

Những dấu hiệu cơ thể cần bổ sung chất xơ amway ngay là cách để bạn đảm bảo quá trình trao đổi chất diễn ra thuận lợi, đốt cháy lượng mỡ và calo dư thừa. Đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả….Vì vậy cơ thể cần luôn đảm bảo đầy đủ chất xơ để có một cơ thể tốt nhất, phòng ngừa các bệnh béo phì, gan nhiễm mỡ, táo bón,…Nếu cơ thể xuất hiện các dấu hiệu này thì bạn cần bổ sung chất xơ ngay thôi.



Thường xuyên cảm thấy chướng bụng

Chất xơ giúp cho hệ tiêu hóa hoạt động ổn định và hiệu quả hơn. Tuy nhiên nếu cơ thể không đủ chất xơ việc tiêu hóa gặp khó khăn hơn, các chất cặn bã không thể di chuyển trơn tru được. Vì thế bụng của bạn sẽ luôn có cảm giác đầy bụng, khó chịu hay chướng bụng. Đây là một trong những dấu hiệu cảnh báo cơ thể bạn đang cần đòi hỏi “nạp chất xơ” ngay.

Sốt phát ban ở người lớn: Triệu chứng và cách điều trị sốt phát ban ở người lớn


Nếu việc đại tiện của bạn gặp khó khăn, xuất hiện dấu hiệu táo bón, đá cuội hay phân có hình khối riêng biệt. Đặc biệt tình trạng này xuất hiện ngày một nhiều hơn và đôi khi còn có dấu hiệu ra máu khi đi đại tiện. Nếu vậy đây là dấu hiện cảnh báo cơ thể bạn đang thiếu chất xơ một cách trầm trọng, cần phải bổ sung ngay lập tức, tránh để tình trạng táo bón kéo dài, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và hệ tiêu hóa.
Xem thêm bổ sung omega 3 amway 

Những dấu hiệu cơ thể cần bổ sung chất xơ ngay


Cảm giác đói luôn thường trực

Chất xơ là một trong những yếu tố được giữ lại lâu trong cơ thể, mang đến cảm giác no lâu hơn. Chính vì vậy đây thường là chất được bổ sung nếu muốn giảm cân. Tuy nhiên nếu cơ thể bạn luôn có cảm giác đói thường trực, thậm chí ngay khi ăn sau khoảng 1 đến 2 tiếng bạn đã cảm thấy đói thì chứng tỏ cơ thể bạn không được cung cấp đủ chất xơ cần thiết.


Sau khi ăn luôn cảm thấy buồn ngủ

Chất xơ có tác dụng quan trọng trong việc ổn định lượng đường trong máu. Nếu cơ thể thiếu chất xơ lượng đường sẽ tăng nhanh chóng và dễ gây ra tình trạng mệt mỏi, khó chịu. Đặc biệt bạn thường xuyên cảm thấy buồn ngủ ngay sau khi ăn thì chứng tỏ cơ thể bạn đang thiếu chất xơ. Lúc này bạn cần nhanh chóng bổ sung thêm chất xơ cho cơ thể để đảm bảo hiệu quả hoạt động, làm việc, học tập được tốt nhất.


Bổ sung chất xơ bằng cách nào?


Để đảm bảo chất xơ được cung cấp đầy đủ cho cơ thể chúng ta cần bổ sung từ 25 đến 30g chất xơ mỗi ngày. Dưới đây là những cách tăng cường chất xơ cho cơ thể:

Bổ sung nhiều trái cây, rau xanh, ngũ cốc nguyên cám. Đây là những thực phẩm giàu vitamin, chất xơ rất tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa.Những dấu hiệu cơ thể cần bổ sung chất xơ ngay
Cung cấp đủ lượng nước mỗi ngày: người trưởng thành cần bổ sung từ 1,5 đến 2 lít nước mỗi ngày và chia thành nhiều lần để uống. Bạn có thể sử dụng nước lọc, nước ép trái cây, sữa… Đồng thời hạn chế nước ngọt, nước có ga hay các chất kích thích.
Hạn chế các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ như các thức ăn chiên xào, các món rán, thức ăn nhanh,…
Xem thêm: amway giá rẻ 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét