Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Đối tượng cần bổ sung gan amway

Nguyên nhân gây bệnh gan



Có rất nhiều nguyên nhân gây bệnh gan trong đó nghiêm trọng nhất là viêm gan do virus. Ngoài ra thì rượu, chất độc hay các loại thuốc… cũng có thể gây ra bệnh gan. Do chức năng của gan phức tạp và ở vị trí cửa ngõ của cơ thể, cho nên nguyên nhân gây bệnh ở gan không đơn thuần và thường kết hợp với nhau, do đó khó xác định và làm cho hình thái bệnh phức tạp khó hiểu.


_Virus truyền nhiễm: Đây là nguyên nhân gây bệnh gan hay gặp nhất và cũng là nguy hiểm nhất trong các nguyên nhân gây bệnh gan. Ở nước ta, virus viêm gan B và virus viêm gan C là 2 virus sừng sỏ và chiếm tỷ lệ cao nhất gây ra bệnh ung thư gan.


Khi xâm nhập vào cơ thể người bệnh, virus sẽ âm thầm hủy hoại gan của người bệnh mà không gây ra các triệu chứng gì đặc trưng nên người bệnh không biết mà có biện pháp chữa trị. Chỉ tình cờ hoặc khi bệnh đã tiến triển nặng, các triệu chứng biểu hiện rõ thì người bệnh mới biết và đi kiểm tra nhưng lúc này bệnh thường đã tiến triển nặng, thậm chí có trường hợp đã chuyển sang xơ gan hoặc ung thư gan khiến cho việc chữa trị gặp rất nhiều khó khăn.

_Rượu

Rượu được coi là nguyên nhân thứ 2 sau virus viêm gan gây ra bệnh gan. Khi mới uống rượu người bệnh có thể mắc gan nhiễm mỡ. Nếu người bệnh ngừng uống rượu ngay trong giai đoạn này thì các tổn thương gan sẽ nhanh chóng hồi phục nhưng nếu vẫn tiếp tục uống thì bệnh sẽ nhanh tiến triển sang viêm gan do rượu và nặng hơn là xơ gan do rượu.

_Chế độ ăn uống và nghỉ ngơi không hợp lý

Ăn nhiều đồ ăn có dầu mỡ, lười tập thể dục, béo phì… đều là những nguyên nhân gây bệnh gan, nhất là gan nhiễm mỡ.

_Chất độc

Hiện nay việc ngộ độc thức ăn đã là một vấn nạn của xã hội. Việc ăn phải các thức ăn có chứa các chất độc hại ấy đã gây hại cho gan của bạn rất lớn và đó là một trong những nguyên nhân gây bệnh ung thư gan gia tăng hiện nay.

Thực Phẩm Chức năng Nutrilite Milk Thistle & Dandelion




Thành phần sản phẩm gan amway gồm hỗn hợp 3 loại thảo mộc: Milk Thistle (cây cúc gai), rễ Bồ công anh và Nghệ. Ngoài ra còn có hỗn hợp Silybin, bột đông khô Acerola và Citrus Bioflavonoid.


Công dụng: trung hòa các gốc tự do, giải độc gan, giúp bảo vệ gan.
Đối tượng sử dụng: Sản phẩm phù hợp với mọi người, đặc biệt là:

Những người muốn nâng cao, duy trì sức khỏe của gan, những người suy giảm chức năng gan
Những người hay uống rượu, bia.
Những người có nguy cơ hàm lượng cholesterol cao.
Trẻ em dưới 12 tuổi, phụ nữ có thai và cho con bú, người đang điều trị bệnh, nên tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng: Mỗi ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên, tốt nhất dùng sau khi ăn.
Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Xuất xứ : Amway USA
Bên cạnh đó bạn nên bổ sung thêm viên xơ amway 
                                                                  omega 3 amway 

Liên hệ : 0967  21 23 25

0 nhận xét:

Đăng nhận xét