Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Có nên bổ sung viên gấu amway cho bé

Giới thiệu viên gấu amway


Sản phẩm Thực phẩm chức năng viên gấu amway cho trẻ em là rất cần thiết cho bé yêu của của bạn vì trong điều kiện hiện tại rất khó mà đáp ứng đầy đủ vitamin và khoáng chất cho trẻ đang trong giai đoạn phát triển thể trạng cũng như trí não, nếu thiếu sẽ gây ra hậu quả không tốt sau này.




Bạn thử nghĩ  trong một thế giới hoàn hảo, trẻ em sẽ ăn tất cả các loại trái cây và rau quả và từ chối thực phẩm không tốt cho cơ thể đang phát triển của trẻ em. Nếu con bạn sống trong thế giới thực, thực phẩm chức năng Amway cho trẻ em có thể cung cấp và bổ sung thêm cho bé yêu tất cả các vitamin và khoáng chất cần thiết nhất trong chế độ ăn hằng ngày.

Thực phẩm chức năng amway cho trẻ



Tại sao các vitamin và khoáng chất quan lại trọng như vậy? Chúng hỗ trợ rất nhiều các hệ thống quan trọng trong cơ thể đang phát triển, tăng cường sức khỏe và sự phát triển bình thường. Rất ít người ở mọi lứa tuổi đạt được dinh dưỡng tối ưu thông qua chế độ ăn uống một mình, nhưng nó đặc biệt quan trọng đối với trẻ em, mà cơ quan đang xây dựng nền tảng cho một cuộc sống trưởng thành khỏe mạnh.


Thực phẩm chức năng là lựa chọn tốt nhất , trong những sản phẩm đó thì Amway Nutrilite là lựa chọn tốt nhất cho con của bạn.

Thương Hiệu Thực phẩm chức năng Amway có mặt trên thế giới trên 60 năm và gần 100 Quốc Gia, là sản yêu thích của các gia đình Châu Âu và Mỹ sau đây là một số sản phẩm rất tốt cho bé yêu nhà bạn.

Kẹo gấu Amway Nutrilite Chewable Multivitamin Multimineral cho trẻ :


Sản phẩm này được thiết kế ra cho trẻ em và người lớn nhằm cung cấp vitamin, khoáng chất và beta-carotene quan trọng cơ bản nhất , nó có mùi hương thơm của trái dâu tây sẽ khiến cho trẻ thích thú rất thuận tiện thay thế bằng kẹo ngậm cho trẻ em.

Mỗi viên cung cấp 11 loại vitamin và 4 loại khoáng chất cần thiết. Chứa bột trái cây nhiệt đới cô đặc: Bột Acerola, bột quả dứa, bột quả chanh dây, bột quả ổi, bột quả điều.
Ngoài ra bạn nên bổ sung omega 3 amway cho bé giúp tăng khả năng bổ sung DHA giúp trẻ thông minh, nhớ lâu.

Một số tính năng của sản phẩm :



– Nhằm cung cấp các vitamin và khoáng chất thiết yếu ở mức độ mà cả trẻ em và người lớn có thể cần.
– Chứa Concentrate với hợp chất thực vật từ các loại nguyên quả NUTRILITE trái cây nhiệt đới.
– Canxi và vitamin D đóng góp vào việc duy trì xương và răng bình thường.
– Có chứa vitamin C, sắt, kẽm đóng góp cho một chức năng bình thường của hệ thống miễn dịch.
– Sắt góp phần vận chuyển ôxy bình thường trong cơ thể và hình thành bình thường của các tế bào máu đỏ và hemoglobin.
– Vitamin B góp phần làm giảm sự mệt mỏi và mệt mỏi.
– Nhai, dễ ăn cho trẻ em và người lớn có thuốc khó nuốt. hương cam, làm cho các máy tính bảng ngon miệng và thú vị để thực hiện.
– Ngọt với dextrose và fructose.
– Không có chất làm ngọt nhân tạo, màu sắc, hương vị hay chất bảo quản.

Xem thêm : amway giá rẻ  
                    mỹ phẩm amway

0 nhận xét:

Đăng nhận xét