Thứ Ba, 31 tháng 10, 2017

Lời khuyên khi sử dụng omega 3

 sử dụng  omega 3 như thế nào để có hiệu quả cao

Sử dụng omega 3 amway sao cho đạt hiệu quả cao nhất.
 THEO Ý KIẾN CỦA BÁC SỸ, nếu dùng dầu cá omega 3 ít nhất một tháng trước ngày phẫu thuật tim hoặc nong mạch vành chúng sẽ giúp bạn ngăn ngừa tắc nghẽn tái phát đạt đến 26%.



Không nên uống Omega 3 với “THUỐC TRÁNH THAI VÀ THUỐC GIẢM CÂN CHỨA ORLISTAT” vì chúng sẽ ngăn chặn lượng chất béo hấp thu vào máu, làm giảm hiệu quả của viên dầu cá. hãy uống cách nhau ít nhất 2 giờ để tránh sự tương tác của thuốc.

KHÔNG UỐNG OMEGA 3 VỚI THUỐC ĐIỀU TRỊ HUYẾT ÁP CAO vì sự kết hợp này sẽ gây nguy cơ làm huyết áp tụt xuống mức quá thấp.

NẾU BẠN THƯỜNG XUYÊN MẤT NGỦ, hãy uống  Omega 3 6 9 trong bữa ăn tối. Theo các nhà khoa học ở Đại học Oxford, Mỹ, đã nghiên cứu và đưa ra kết luận rằng nồng độ omega 3 cao trong máu sẽ giúp bạn dễ ngủ và ngủ sâu hơn.

 CÓ THỂ BỔ SUNG DẦU CÁ OMEGA 3 TẠI NHÀ, không cần chỉ định của bác sỹ nếu sử dụng liều lượng dưới 3g/ngày. Đây là liều dùng an toàn nhất cho hầu hết mọi lứa tuổi. Uống từ 3g trở lên có thể gây ra nguy cơ mắc bệnh máu khó đông, suy giảm hệ miễn dịch, tăng nguy cơ chảy máu…

SẼ TỐT HƠN NẾU BẠN LỰA CHỌN những sản phẩm omega 3 dành riêng cho từng độ tuổi, vì chúng đã được tính toán để cung câp hàm lượng omega 3 phù hợp, cũng như bổ sung những dưỡng chất cần thiết theo sự phát triển riêng cho cơ thể.

 KHI UỐNG OMEGA 3, một số trường hợp sẽ sảy ra như ợ hơi, hơi thở hôi, ợ nóng, buồn nôn, đi phân lỏng, phát ban, chảy máu cam. Để giảm các tác dụng phụ này, bạn hãy uống Omega 3 trong bữa ăn hoặc làm lạnh viên dầu cá trước khi uống.

BẠN NÊN LƯU Ý ĐẾN NGUỒN CÁ DÙNG ĐỂ CHIẾT XUẤT OMEGA-3. Khi dùng phải kiểm tra sản phẩm có chứng nhận an toàn bởi các tổ chức uy tín. Nếu sản phẩm chiết xuất từ nguồn cá kém chất lượng có thể gây ra suy giảm nhận thức, mù lòa, điếc, ung thư, suy gan, suy thận, ảnh hưởng xấu đến khả năng sinh sản.
        Với trẻ nhỏ bạn bổ sung kèm với viên gấu amway để đạt hiệu quả cao nhất.


Xem thêm:  amway giá rẻ
                    mỹ phẩm amway 
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét