Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Làm thế nào để bổ sung protein amway hợp lí

Protein amway là nhóm chất dinh dưỡng quan trọng, không thể thiếu với sự phát triển của cơ thể, đặc biệt protein rất cần thiết cho sự phát triển của cơ và xương. Đối với những người tập thể hình nhằm mục đích tăng cân, tăng cơ thì việc bổ sung protein để xây dựng và phát triển cơ bắp là rất quan trọng. Tuy nhiên, cái gì quá nhiều thì cũng không tốt. Nhiều người cho rằng càng hấp thu nhiều protein vào cơ thể thì sẽ càng tăng cân tăng cơ nhanh chóng. Tuy nhiên, việc lạm dụng quá nhiều protein sẽ gây nên một số hệ quả xấu cho cơ thể.



Mất nước:  Khi bạn tiêu thụ quá nhiều protein, cơ thể bạn phải bỏ nhiều sản phẩm chất thải nitơ từ máu của bạn, trong đó tác dụng trực tiếp vào thận và gây ra nồng độ protein trong nước tiểu, và sỏi thận. Ngoài ra quá nhiều protein vì sự trao đổi chất protein đòi hỏi nước thêm cho việc sử dụng và thải ra các sản phẩm phụ của nó,  gia tăng tình trạng mất nước, sự căng thẳng thêm bài tiết chất thải protein có thể thúc đẩy hơn nữa tình trạng mất nước.Vì vậy hãy uống nhiều nước trong khi tập và suốt ngày để thận của bạn hoạt động tốt hơn.


Làm thế nào để bổ sung protein hợp lí cho quá trình tăng cân tăng cơ?

Omega 3 amway giúp tăng cường sức khỏe an toàn hiệu quả cao .
  
Canxi thấp và loãng xương:  Một hệ quả khác của việc ăn quá nhiều protein là sẽ cản trở quá trình hấp thu canxi vào xương. Việc ăn quá nhiều protein sẽ kích hoạt khả năng giải phóng axit trong cơ thể. Quá nhiều protein làm nồng độ axit tăng lên. Để trung hòa axit, cơ thể giải phóng các chất đệm như canxi phosphat. Và để sản xuất đủ lượng canxi phosphat cần thiết, cơ thể lại “kéo” canxi từ xương. Việc đó làm giảm lượng canxi có trong xương, làm tăng nguy cơ loãng xương.

Tác hại của việc thiếu protein

Thiếu hụt dinh dưỡng: Một số người chỉ ăn protein chứ không ăn tinh bột và chất béo. Vì họ suy nghĩ protein là tốt nhất để tăng cơ bắp và giảm mỡ. Nhưng nó chỉ đúng khi đạm, tinh bột, chất béo trong cơ thể bạn đủ để chúng làm việc cùng nhau. Nếu bạn cứ áp dụng cách này sẽ gây ra tình trạng thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng.

Cholesterol cao: Nhiều loại thực phẩm có hàm lượng protein cao, đặc biệt là từ các nguồn động vật, chứa nhiều cholesterol, góp phần vào sự phát triển của xơ cứng động mạch, có thể dẫn đến nhiều bệnh nguy hiểm, chẳng hạn như đau tim và đột quỵ.

Ăn quá nhiều protein chắc chắn là sẽ không tốt. Tuy nhiên, nếu cung cấp quá ít protein cho cơ thể thì bạn sẽ không có đủ “nguyên liệu" để xây dựng cơ bắp. Vì vậy, để đạt được hiệu quả dinh dưỡng cao nhất từ ​​protein thì bạn tiêu thụ có chọn lọc nguồn protein chất lượng cao với số lượng hợp lí, phù hợp với thể trạng và nhu cầu thực tế của cơ thể.

Với viên gấu amway giúp tăng cường vitamin và khoáng chất. 
Nguồn protein đến từ thực vật tuy có số lượng không phong phú, đa dạng như protein động vật nhưng hấp thu protein từ thực vật có thể giúp bạn giảm thiểu nguy cơ phải đối mặt với nhiều hệ quả xấu khi hấp thu quá nhiều protein. Chúng ta có thể tìm thấy protein thực vật trong các loại đậu, các loại rau màu xanh đậm, sản phẩm từ đậu nành, bơ thực vật, bột ca cao không đường…


Xem thêm: amway giá rẻ
                       mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét