Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Phương pháp giúp thải độc máu an toàn

Sử dụng thực phẩm để giải độc máu

Trong chế độ ăn uống hằng ngày  bạn nên bổ sung một số thực phẩm tốt giúp giải độc và bổ máu. Như các loại rau có màu xanh đậm, bông cải xanh, đậu, rau mùi tây, giúp bổ máu, tăng cường tuần hoàn máu. Sử dụng với vital enzymes giúp thải độc máu an toàn hiệu quả.


Nên ăn trái Kiwi, vì trong Kiwi chứa chất flavonoid làm sạch mạch máu và kháng viêm. Chúng cũng chứa rất nhiều chất xơ, và làm giảm cholestrol trong máu do đó làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Ngoài ra, bạn cũng nên bổ sung  tôm vào thực đơn của mình, tôm tuy có chứa cholesterol nhưng đồng thời lại có rất nhiều taurin và các axit amin bảo vệ thành mạch, giúp thành mạch tránh đóng mỡ sau khi chất béo này hấp thụ từ thành ruột vào máu.

Trong chế biến thức ăn ban nên dùng dầu ô liu để bảo vệ cơ thể của mình. Chất polyphenol trong dầu olive giúp bảo vệ các tế bào mạch máu khỏi các yếu tố gây hư hại khi phản ứng với quá nhiều phân tử oxy hóa. Bởi vậy, chúng giữ dòng máu chảy trong động mạch dễ dàng chảy đến khắp nơi trong cơ thể.
Bên cạnh đó bạn nên bổ sung thêm protein amway để tăng cường sức khỏe hiệu quả.
Uống đủ nước


Nước đóng một vai trò rất quan trọng cho cơ thể, khi bổ sung đủ lượng  nước cho cơ thể sẽ giúp giảm độ kết dính, cô đặc của máu, giúp tăng cường tuần hoàn máu đến các bộ phận trong cơ thể, tăng cường trao đổi chất, bài tiết chất độc ra ngoài.

Ngoài ra việc cung cấp đủ nước cho cơ thể ngay từ sáng sớm sẽ giúp thận hoạt động hiệu quả hơn, tăng cường khả năng thải độc tố, giúp phòng chống các bệnh liên quan tới thận.

Đặc biệt là nhớ uống nước vào buổi sáng  trước khi tập thể dục để máu không  bị cô đặc, lưu thông tốt. Tốt nhất hãy đợi khoảng 30 phút cho nước ngấm đến tất cả cơ quan nội tạng rồi mới tập thể dục. Như thế sẽ thúc đẩy hoạt động của hệ tuần hoàn, giảm độ kết dính của máu, giảm đáng kể nguy cơ về bệnh huyết áp, tiêu hóa và nhồi máu cơ tim. Với viên gấu amway giúp tăng cường vitamin và khoáng chất.

Massage


 Massgage sẽ giúp bạn thanh lọc qua các cơ bắp và các mô và giúp lưu thông bạch huyết khắp cơ thể. Sự chuyển động của hai hệ thống tuần hoàn lọc máu, bài tiết chất thải từ các tế bào sẽ giúp cải thiện hệ thống miễn dịch,  thanh lọc máu, từ đó tăng cường sức khỏe của cơ thể.

Xem thêm: amway giá rẻ
                       mỹ phẩm amway 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét