Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Protein amway nguồn đạm thực vật lành mạnh

Protein đậu nành – Nguồn đạm thay thế lành mạnh


Protein amway nguồn đạm thực vật giúp tăng cường sức đề kháng hiệu quả, bổ sung lượng đạm tránh nguy cơ béo phì. Đây là lúc các gia đình cần tìm hiểu thêm kiến thức thực hành dinh dưỡng lành mạnh hơn với các nguồn đạm thay thế như cá hoặc đạm có nguồn gốc thực vật, nhất là từ đạm đậu nành.

 Việc xây dựng, luyện tập và thực hành thói quen ăn uống Protein lành mạnh mới cần được áp dụng triệt để và kịp thời cho mọi thành viên trong gia đình, nhất là với đối tượng trẻ em, thanh thiếu niên đang trong giai đoạn tăng trưởng nhanh và cần một nền tảng sức khỏe ban đầu thật sự khỏe mạnh.

Trong các loại đạm thực vật, đạm đậu nành là loại đạm được nhiều tổ chức tim mạch khuyên dùng vì hạn chế tối thiểu chất béo bão hòa, cholesterol xấu.
với viên gấu amway giúp bổ sung vitamin và khoáng chất, tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch hiệu quả.


Theo Tổ chức tim mạch thế giới, việc ăn uống đủ 47g Ptotein đậu nành mỗi ngày góp phần giảm thiểu 9% cholesterol nói chung và 13% cholesterol xấu nói riêng (3).

Đạm đậu nành còn chứa nhiều loại dưỡng chất thực vật tốt cho sức khỏe toàn diện.Nên dùng loại bột đạm đậu nành phân lập (không bị đột biến gen GMO), được trồng trên các trang trại hữu cơ sạch, giàu hàm lượng đạm chất lượng cao.

Có thể dùng bột đạm đậu nành là món chính trong các bữa ăn sáng cho cả gia đình hoặc được chế biến thành những bữa phụ hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe tim mạch và có thói quen dinh dưỡng lành mạnh, hạn chế thịt đỏ, thịt đã qua chế biến vốn giàu nguy cơ gây ung thư. Omega 3 amway giúp bổ sung DHA giúp thông minh nhớ lâu.

Lưu ý, cần đa dạng hóa trong cách chế biến để tăng sự yêu thích thưởng thức ở người dùng, nâng cao gu ẩm thực và xây dựng thói quen thực hành dinh dưỡng lành mạnh trong từng bữa ăn hằng ngày. Ví dụ như pha thêm hương vị sô-cô-la hoặc pha cùng trái cây, sữa khi chế biến các món ngon với bột đậu nành.Hàm lượng sử dụng hợp lý là khoảng 10g protein đậu nành (2 muỗng) cho một lần dùng.


Xem thêm:   amway giá rẻ 
                    mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét