Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Mua VITAL ENZYMES ở đâu?

Ưu điểm vượt trội của sản phẩm:

Vital enzymes có nguồn gốc và chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên.
Sản phẩm đóng gói  tiện lợi để vận chuyển .

Thành phần của sản phẩm Vital Enzyme’s:

Trong Vital Enzyme’s có chứa nhiều các thành phần khác nhau với hai loại thành phần chính cùng chiết xuất tự nhiên là rau củ và hoa quả được chọn lọc kĩ lưỡng:

Một số loại rau củ: củ cải đường, khoai lang và lá khoai lanh, khoai tây, rau bina, măng tây Cochinchinensis, cải bắp, bí đỏ, noni lá, ổi lá, dưa, cà rốt, lá tre, dâu tằm, mù tạt, nhỏ dưa chuột, Đài Loan Bông, Trung Quốc Kale, cần tây, đậu xanh, rong biển, tảo bẹ, cacumen Măng tây,…
Một số loại trái cây: chanh, gừng, táo, cam, đu đủ, nho và nho hạt, táo đỏ, dứa, Kiwi, mãng cầu Xiêm, dưa hấy, măng cụt, đào, ổi, lự, xoài, sao trái cây, Honeydew melon, Xiang Li Pear, Hawthorn, Kiwi,…

Công dụng của sản phẩm Vital Enzyme’s:


Giúp bồi bổ và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.Sử dụng với protein amway đem lại hiệu quả cao cho việc tăng cường sức khỏe.
Giúp cơ thể được thanh lọc, loại bỏ được nhiều độc tố có hại ra khỏi cơ thể, nâng cao chức năng tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch, sức đề kháng của cơ thể.
Tăng cường sự chống lại các vi khuẩn gây bệnh bằng việc kích thích tái tạo tế bào và xử lý bệnh từ nguồn, kích thích chống lại vi khuẩn của tế bào bạch cầu nhằm loại bỏ các sinh vật gây bệnh.
Chống viêm hiệu quả nhờ các enzyme có lợi để tăng cường và sản sinh ra các tế bào trắng để tự chữa lành các vết thương đó.

Giúp thanh lọc máu cơ thể, giảm cholesterol và duy trì huyết yếu kiềm, đồng thời kích thích sự lưu thông máu ở cơ thể.

Giúp quá trình phân hủy chất thải được tốt hơn vì trong các enzyme có khả năng phân hủy hiệu lực có thể bài tiết được những chất độc trong cơ thể và cho phép được hoạt động một cách bình thường.
Hỗ trợ thúc đẩy mạnh mẽ tới tế bào nhằm giúp nâng cao cũng như tăng cường quá trình trao đổi chất trong các tế bào cho sức mạnh và năng lượng, giúp đổi mới các tế bào bị hư hỏng.
Giúp chống lại sự oxi hóa và lão hóa từ bên trong cơ thể.
Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người.


Đối tượng sử dụng sản phẩm Vital Enzyme’s:


Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn tự nhiên nên thích hợp sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau , có thể kể đến như:

 Những người thường xuyên có cảm giác ăn không ngon miệng, mất ngủ, đặc biệt là trẻ nhỏ biếng ăn.
 Người thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, bị suy nhược, căng thẳn, kéo dài,…
 Người mắc các bệnh liên quan đến vấn đề xương khớp: mỏi cơ, đâu nhức, xương khớp hay bị gút,…
 Các đối tượng bị mắc các bệnh mãn tính như gan, tim mạch, thận, ung thư,…
 Những trường hợp mắc các vấn đề về đường tiêu hóa, người muốn nhanh chóng phục hồi sức khỏe và vết thương sau quá trình phẫu thuật, sau di chứng tai biến hay các bệnh về máu, tiểu đường,…

NÊN MUA SẢN PHẨM ENZYMES VITAL Ở ĐÂU ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG?


Thực tế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm khác nhau cũng có tác dụng hỗ trợ, điều trị các chứng bệnh kể trên, nhất là các bệnh mãn tính. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào cũng đem lại hiệu quả như người tiêu dùng mong đợi. Thậm chí, với những sản phẩm chất lượng như Enzymes Vital lại càng dễ dàng bị làm giả, làm nhái, kém chất lượng, bán ra tràn lan trên thị trường cho người sử dụng nhằm mục đích kiếm lợi nhuận cao bởi các nhà sản xuất không tâm. Bởi vậy, rất mong quý khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm ( không chỉ riêng Enzymes Vital mà cả những mặt hàng khác ) phải thật lưu ý và nên mua tại các địa chỉ uy tín, chất lượng để tránh được những rủi ro đáng tiếc xảy ra.
Ngoài ra các bạn tham khảo các sản phẩm amway giá rẻ 

Liên hệ:
HÀNG ĐẢM BẢO 
Liên hệ:  
0934 465 189 
hotline : 0967 21 23 25 - 0936 31 30 35 -0903 48 06 08
Yahoo : hangdambao123
Web: hangdambao.com 
Gmail : hangdambao@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét