Thứ Tư, 29 tháng 11, 2017

Tại sao nên thanh lọc, giải độc cơ thể thường xuyên?

Lý do nên thải độc cơ thể


Ngày nay bệnh không còn từ miệng mà vào nữa, mà có thể ở bất cứ đâu, từ thức ăn, nước uống, hóa chất làm đẹp không rõ nguồn gốc, từ môi trường sống, hay ngay cả vết trám chì trong răng… Và chúng ta tiếp xúc với chúng từng giờ, từng ngày, vì thế thanh lọc và giải độc là công việc nên thực hiện thường xuyên, liên tục, không thể đến hẹn lại lên, chỉ làm khi vào cuối năm hay cần tu sửa lại nhan sắc. Sử dụng với vital enzymes giúp tăng cường sức khỏe an toàn, thải độc cơ thể hiệu quả.



Mình xem tin này lúc đang ăn cơm tối, vừa xem vừa la lên: “kinh quá đi”, xong rồi lấy đũa gắp miếng cải xào bỏ vào miệng nhai. Hình ảnh hài hước này cho thấy dù bạn biết ngoài kia tình trạng an toàn thực phẩm rất báo động, nhưng bạn vẫn không thể ngừng ăn và gặp nhiều hạn chế trong việc tìm kiếm và lựa chọn thực phẩm an toàn cho mình.

Ý kiến về giải độc của mình và tin rằng nhiều người sẽ cùng chung quan điểm đó là:


Sự thật: với những ai có thu nhập trung bình thấp, việc phòng bệnh, giải độc cơ thể càng phải được chú ý. Thứ nhất, điều kiện ăn uống sinh hoạt không được tốt lắm, thứ hai khi mắc bệnh, sẽ ảnh hưởng nhiều đến khả năng tài chính. Đặc biệt với những bạn không được hỗ trợ bảo hiểm y tế.
Bổ sung với protein amway thực vật sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh tăng cường sức đề kháng hiệu quả

 Hỗ trợ các hệ thống giải độc và thải trừ vốn có của cơ thể

Con người chúng ta từ khi tiến hóa cho tới nay trải qua bao nhiêu thay đổi, đã là một hệ thống hoàn chỉnh. Cơ thể bản thân nó đã có các bộ phận với cơ chế giúp bảo vệ khỏi những tác nhân bên ngoài, bao gồm: gan, thận, đường ruột, phổi, hệ bạch huyết, da (bạn hãy ghi nhớ những bộ phận này)

Mỗi ngày phổi tiếp nhận và lọc hơn 7000l không khí chứa nhiều tạp chất (vi khuẩn, bào tử nấm, phấn hoa, khói bụi, lông súc vật…)

Tất cả máu trên cơ thể trước khi đến tế bào phải đi qua gan vì gan giữ nhiệm vụ chuyển hóa và bài trừ độc tố. Gan còn sản xuất mật để cơ thể tiêu hóa thức ăn, nếu lượng mật do gan tiết ra không đủ sẽ dẫn đến ăn không tiêu.

Và các bộ phận đó hoạt động không ngừng nghỉ để biến đổi và loại bỏ độc tố và những vật thể không mong muốn. Tuy nhiên trong môi trường đầy rẫy những chất độc hại, cơ thể cần chúng ta hỗ trợ để chúng trở nên mạnh mẽ và bền bỉ.


Máu đến mỗi tế bào nhỏ nhất nhờ những mao mạch, trong đó mao mạch mảnh hơn sợi tóc người đến 50 lần (*)


Bị tắc nghẽn sẽ làm ngăn cản oxy, dưỡng chất… đến nuôi các tế bào tại đó, cũng như hạn chế việc mang các chất thải đi đến cơ quan lọc và bài tiết. Giải tỏa tắc nghẽn là cách để năng lượng, dưỡng chất được lưu thông nuôi dưỡng mọi cơ quan, bộ phận, cũng như đảm bảo không có tích tụ độc tố nào trong các ngóc ngách của cơ thể.
Bổ sung viên gấu amway là bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất cho cơ thể.


Xem thêm: amway giá rẻ
                 mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét