Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Protein amway tốt cho tim mạch

Bữa phụ nên giàu Protein và đảm bảo “tốt cho tim mạch”


Cholesterol xấu, chất béo bão hòa, muối… là những nguy cơ cao đe dọa sức khỏe tim mạch. Cả hai yếu tố này đều có khá nhiều trong các loại thịt, cá, trứng và các loại thực phẩm chế biến sẵn. Đây cũng là những loại nguyên liệu, thức ăn phổ biến trong các bữa chính và bữa phụ của trẻ hiện nay.


Nhu cầu dinh dưỡng thiết yếu hằng ngày của trẻ cần được cung cấp đủ Protein (đạm) nhưng cần tránh nguy cơ cholesterol xấu và chất béo bão hòa. Do đó, ngoài việc đảm bảo đủ Protein, các gia đình nên đảm bảo cân bằng giữa Protein động vật (thịt, cá, trứng) và Protein thực vật (các loại đậu, hạt…) vì Protein thực vật sẽ giúp tránh nguy cơ cholesterol xấu và chất béo bão hòa. Với protein amway giúp phòng chống bệnh tim mạch hiệu quả.



Trong các loại Protein thực vật, đậu nành được đánh giá cao về hàm lượng dinh dưỡng, phổ biến, dễ chế biến và chi phí hợp lý. Đạm đậu nành cũng là loại đạm được nhiều tổ chức tim mạch khuyên dùng vì hạn chế tối thiểu chất béo bão hòa, cholesterol xấu. Đạm đậu nành còn chứa nhiều loại dưỡng chất thực vật tốt cho sức khỏe. Nên dùng loại bột đạm đậu nành phân lập (không bị đột biến gen GMO), được trồng trên các trang trại hữu cơ sạch, giàu hàm lượng đạm chất lượng cao. Bổ sung viên gấu amway cho trẻ giúp tăng cường vitamin hàng ngày, tăng khả năng miễn dịch hiệu quả.

Một chế độ dinh dưỡng và thói quen ăn uống lành mạnh hơn


Bữa ăn đầu tiên trong ngày nên bắt đầu sau khi thức dậy khoảng 30 phút. Bữa ăn sáng tốt nhất cần cung cấp năng lượng vừa đủ nhưng đảm bảo dưỡng chất, nhất là nguồn đạm thực vật lành mạnh. Lưu ý hiện nay, bữa ăn sáng của trẻ thường chỉ đảm bảo về mặt năng lượng (xôi, bánh mỳ, mỳ gói…) mà ít quan tâm đến hàm lượng dinh dưỡng. Sử dụng omega 3 amway còn giúp trẻ tăng cường DHA giúp trẻ thông minh hơn.


Đối với trẻ em, tổng lượng thức ăn trong ngày mới là điều cần đảm bảo do liên quan nhiều đến yếu tố khó điều chỉnh như khẩu vị và thói quen ăn uống của bé. Dễ thấy nhất, nếu trong 3 bữa chính, nếu gặp món ăn không hợp khẩu vị lắm, trẻ lười ăn thịt, cá, trứng… thậm chí bỏ ăn, cần cho trẻ ăn hoặc uống bù thêm bột đạm (protein) hoặc các món phụ lành mạnh khác (đủ năng lượng nhưng không quên kiểm tra chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng).

Xem thêm:   amway giá rẻ 
                    mỹ phẩm amway 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét